contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0932.784.000

Ứng dụng công nghệ vào việc xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả

Việc tìm đầu ra cho sản phẩm bất động sản luôn là yếu tố vô cùng quan trọng với chủ đầu tư, quyết định đến sự thành bại của dự án. Do đó việc xây dựng chính sách bán hàng bất động sản đối với doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận và tài chính của toàn bộ doanh nghiệp. Một chính sách bán hàng phù hợp sẽ đảm bảo đến sự ổn định phát triển của toàn hệ thống doanh nghiệp.

Với các doanh nghiệp bất động sản họ luôn nỗ lực xây dựng chính sách bán hàng bất động sản sao cho hiệu quả và tối ưu cho từng dự án. Để đạt được mong muốn đó thì việc ứng dụng công vào việc hỗ trợ xây dựng chính sách bán hàng bất động sản là điều cấp thiết.

Trước tiên cần nghiên cứu thị trường và xác định mục tiêu để đưa ra chính sách bán hàng

Để đưa xây dựng chính sách bất động sản phù hợp, các doanh nghiệp bất động sản cẩn phải xác định được thị trường mục tiêu. Sau đó nghiên cứu phân tích thị trường đó nhằm đưa ra được giải pháp bán hàng hợp lý nhất để có thể cạnh tranh và tạo ưu thế so với các đối thủ.

Trong quá trình bán hàng, chính sách bán hàng vẫn có những điều chỉnh phù hợp với thực tế thị trường. Nếu như chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng cứng nhắc, sẽ khiến doanh nghiệp bất động sản của họ giảm đi sự linh hoạt khó thích ứng được với sự biến động của thị trường BĐS.

Mở bán bất động sản

Việc tìm kiếm một công cụ giải pháp công nghệ phù hợp sẽ giúp chủ đầu tư hỗ trợ trong việc nghiên cứu và phân thích thị trường.

Phần mềm quản lý bất động sản Smartland không chỉ giúp doanh nghiệp bất động sản quản lý và tiếp cận được khách hàng mục tiêu tốt hơn, mà còn giúp họ đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm của dự án. Từ đó tạo cơ sử để đưa ra chính sách bán hàng phù hợp và linh hoạt với tình hình và sự biến động của thị trường.

Sau khi xác định được thị trường mục tiêu và đưa ra chính sách bán hàng phù hợp các doanh nghiệp BĐS sẽ làm gì tiếp theo?

Thực hiện các chiến dịch marketing và tiếp cận khách hàng mục tiêu

Dựa trên chính sách bán hàng, các chủ đầu tư sẽ đưa ra và thực hiện hiện các chiến dịch marketing phù hợp để có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu.

Rất nhiều đơn vị phải bỏ chi phí lớn từ hoạt động quảng cáo trên các trang tin tức, trang web bất động sản, các kênh digital marketing, các kế hoạch truyền thông đầy tốn kém trên truyền hình nhưng hiệu quả vẫn không như kỳ vọng.

Với những doanh nghiệp bất động sản đã và đang sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Smartland thì việc phân tích và dự đoán nguồn khách hàng từ các kênh được thực hiện và tổng hợp dễ dàng. Phần mềm bất động sản SmartLand sẽ giúp chủ đầu tư xác định được kênh marketing phù hợp với khách hàng mục tiêu qua đó tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả của chiến dịch.

Bên cạnh đó với ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Smartland còn giúp doanh nghiệp bất động sản marketing thương hiệu, hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua SMS, Email không chỉ tăng khả năng chốt giao dịch mà còn có thể giữ chân khách hàng đầu tư gắn bó với sản phẩm của doanh nghiệp.

Tương tác làm hài lòng khách hàng một cách nhanh chóng

Việc bán hàng thành công không chỉ được thể hiện qua việc chốt giao dịch, mà còn ở khâu thu hồi công nợ. Việc tương tác với khách hàng để nhắc nợ một cách chính xác sẽ giúp khách hàng hài lòng và có kế hoạch tài chính cho họ.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bất động sản SmartLand giúp trực quan hóa hoạt động kinh doanh với báo cáo thời gian thực

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp xác định được nhanh chóng vấn đề cần tương tác với khách hàng?

Việc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào quản lý vân hành cho doanh nghiệp bất động sản trở thành thiết yếu.

Sau nhiều năm phát triển nghiên cứu và không ngừng cải tiến, với sự hỗ trợ từ phần mềm quản lý bất động sản Smartland giúp các đơn vị có được trợ lý thông minh giúp nhân viên xác định được vấn đề và đưa ra cách giải quyết tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng.

Môi giới nhà đất

Xây dựng thương hiệu, hình ảnh chuyên nghiệp

Việc xây dựng thương hiệu hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bất động sản sẽ chiếm được lòng tin từ khách hàng, qua đó hỗ trợ được tối đa chính sách bán hàng bất động sản.

Một doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp không thể quản lý bộ máy quản lý hoạt động kinh doanh bằng những công cụ thủ công lạc truyền thống. Bởi điều đó có thể tạo ra sự nhầm lẫn làm giảm uy tín với khách hàng đồng thời cũng đánh giá sự thiếu nhanh nhạy vào việc áp dụng công nghệ của lãnh đạo công ty.

Do đó việc áp dụng các phần mềm quản lý bất động sản Smartland không chỉ giúp chủ đầu tư chuyên nghiệp bộ máy quản lý bất động sản.

Việc để có chính sách bán hàng bất động sản thành công với doanh số cao không phải là điều đơn giản mà cần sự nỗ lực từ nhiều phương diện. Với những giải pháp trên đây để xây dựng chính sách bán hàng phù cần phải có sự kiên trì, nỗ lực nhưng cũng không thể thiếu sự linh hoạt với sự biến động của thị trường bất động sản nhằm giúp doanh nghiệp có thể tiến xa và vững chắc.

Hồng Quang