contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0904.681.000

Chính sách bảo hành

Bảo hành / Bảo trì

Infox Việt Nam không chỉ khẳng định ở chất lượng sản phẩm mềm, mà chúng tôi còn rất chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng. Chúng tôi mong muốn xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài và luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự thành công của quý công ty. Trong đó khâu bảo hành/bảo trì luôn được chú trọng

Nội dung bảo hành / bảo trì

Thông thường phần mềm Infox sẽ được bảo hành miễn phí trong 18 tháng sau khi khách hàng nghiệm thu dự án, tuy nhiên thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành trong hợp đồng. Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, Infox sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo với giá trị là 1 năm.

  • Chỉnh sửa miễn phí trong thời gian bảo hành/bảo trì nếu có thay đổi về biễu mẫu, thông tư, quy định của Nhà nước.
  • Được quyền cập nhật phiên bản mới thường xuyên qua hệ thống LiveUpdate.
  • Tư vấn nghiệp vụ trong trường hợp phát sinh nhu cầu nghiệp vụ quản lý mới.
  • Hỗ trợ sử dụng phần mềm, xử lý các lỗi xảy ra do quá trình sử dụng không đúng cách.
  • Được tư vấn về kỹ thuật miễn phí qua điện thoại, Skpe, chat, email… trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Được tư vấn miễn phí về bảo mật dữ liệu tránh bị tấn công, hay bất cẩn do quá trình sử dụng.
  • Được tham gia miễn phí các khoá học, hội thảo doInfox Vietnam tổ chức dành cho người sử dụng phần mềm, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Phương thức bảo hành / bảo trì

Khi có thông báo của khách hàng về sự cố chương trình, Infox sẽ căn cứ vào mức độ, tầm quan trọng của vấn đề mà đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp:

  • Hỗ trợ online qua email, chat (Skype, Zalo), điện thoại để hướng dẫn xử lý.
  • Cử nhân viênđến trực tiếp đến khắc phục sự cố.
  • Trong trường hợp có lỗi do phần mềm, Infox sẽ khắc phục nhanh chóng không quá 24 giờ và cập nhật vá lỗi.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh các nhu cầu cung cấp dịch vụ, công ty Infox Vietnam trước hết sẽ đáp ứng bằng phương pháp tư vấn từ xa. Trường hợp có sự cố phát sinh mà việc tư vấn từ xa không đáp ứng được, Infox Vietnam sẽ cử chuyên viên support tới xử lý tại chỗ.

Không bảo hành trong trường hợp sau

  • Bị mất dữ liệu do virus tấn công, phá hỏng.
  • Ổ cứng bị hỏng dẫn đến mất dữ liệu.
  • Người dùng cố tình, hoặc vô tình làm mất dữ liệu.
  • Người quản lý server làm mất dữ liệu.