contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0932.784.000

Đi tìm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư cho ban quản lý vận hành

Trong kỷ nguyên số hóa thì việc ứng dụng phần mềm vào quản lý tòa nhà dần trở nên phổ biến, giúp việc vận hành trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Từ nhu cầu thực tế của thị trường, Infox Việt Nam đã phát triển và cải tiến không ngừng phần mềm quản lý tòa nhà SmartLand Building nhằm đem đến công cụ quản lý đầy sức mạnh, hiệu quả tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Đi tìm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư cho ban quản lý vận hành

Chuẩn hóa quy trình

Hoạt động quản lý vận hành tòa nhà với nhiều nghiệp vụ khác nhau, nếu không tổ chức tốt có thể dẫn tới tình trạng lộn xộn mất kiểm soát tạo lỗ hổng và rủi ro rất dễ xảy ra.

Sử dụng phần mềm SmartLand Building mọi đối tượng và hoạt động trong tòa nhà đều được ghi nhận để quản lý từ nhân sự, dân cư, các dịch vụ, thu chi tài chính, tài sản trang thiết bị, kế hoạch bảo trì bảo dưỡng… Tất cả các nghiệp vụ được quản lý chuẩn hóa theo quy trình một cách hệ thống khoa học, giúp việc kiểm soát công việc trong tòa nhà được vận hành trơn chu.

Quản lý tài chính hiệu quả

Phần mềm quản lý tòa nhà SmartLand Building được Infox Việt Nam xây dựng theo từng đặc thù của doanh nghiệp, với khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu phần mềm đã trở thành công cụ đắc lực trong quản lý tài chính đặc biệt phần quản lý công nợ trong tòa nhà.

Công nợ được phần mềm sử lý tự động với những số liệu đầu vào và cách tính được thiết lập trước giúp tiết kiệm thời gian cho kế toán mà vẫn đảm bảo được tính chính xác. Với mỗi chu kỳ tính công nợ sẽ được gửi tới cư dân qua Zalo hoặc SMS nhanh chóng chính xác.

Đi tìm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư cho ban quản lý vận hành

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân từ app mobile

Là công cụ phục vụ toàn bộ hoạt động của tòa nhà – SmartLand Building trở thành cầu nối giữa ban quản lý với cư dân thông qua ứng dụng app mobile. Những yêu cầu, phản ánh từ cư dân đến ban quản lý và ngược lại những thông báo, xử lý yêu cầu từ ban quản lý tới cư dân được dễ dàng trao đổi.

Ban quản lý có thể gửi các thông báo điện tử từ ứng dụng di động, Zalo, SMS, Email… và có thể theo dõi cư dân nào chưa đọc/xem thông báo để có cách tiếp cận khác nhằm tránh bỏ sót với các vấn đề quan trọng.

Các yêu cầu của cư dân có thể gửi kèm hình ảnh trực quan sẽ giúp ban quản lý dễ nắm bắt vấn đề để xử lý. Thông qua app cư dân có thể tra phí cước các dịch vụ bao nhiêu, đã đóng hay chưa.

SmartLand Building tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí

Công nghệ SmartLand Building mang lại giúp mọi hoạt động được kiểm soát, quả lý dễ dàng tăng tính tổ chức và giám sát nhờ đó tiết kiệm thời gian nâng cao hiệu quả nhờ đó nguồn lực phát huy được tối đa.

Trong tòa nhà thì việc quản lý công nợ các loại phí dịch vụ hàng tháng sẽ rất nhiều, nếu dùng phương pháp thủ công sẽ cần rất nhiều nhân sự để làm công việc đó nhằm đảm bảo số liệu chính xác, tránh bị thất thoát. Việc báo cáo đánh giá cũng cần rất nhiều thời gian để thực hiện.

Với ưu điểm quản lý toàn diện phần mềm quản lý tòa nhà chung cư SmartLand Building giải quyết triệt để những vấn đề tồn đọng giúp tối ưu nhân sự, tinh gọn bộ máy mà vẫn đảm bảo hiệu suất lao động cao. Công việc được phân công và quản lý toàn bộ trên hệ thống phần mềm.

Khác biệt từ phần mềm SmartLand Building

Dữ liệu được lưu trữ tập trung, đồng bộ giúp người dùng có thể truy xuất mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị kết nối internet. Người quản lý có thể nắm bắt được công việc và hoạt động của ban quản lý, cư dân có thể biết thông tin về các yêu cầu, thông báo…

Với các thuật toán thông minh, SmartLand Building xử lý lượng dữ liệu lớn một cách nhanh chóng, chính xác. Luôn cập nhật các công nghệ mới, nghiệp vụ mới theo sự phát triển của doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay tới Infox Vietnam để được tư vấn giải pháp công nghệ tốt nhất cho doanh nghiệp bạn!