contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0904.681.000

Phần mềm quản lý tòa nhà, chuỗi tòa nhà chung cư InfoxBuilding

GIỚI THIỆU

Phần mềm quản lý chung cư InfoxBuilding là hệ thống được xây dựng với đầy đủ tính năng quản lý vận hành tòa nhà, khu chung cư, cao ốc, tòa nhà văn phòng chia sẻ/cho thuê…InfoxBuilding hoạt động chuẩn xác cùng thiết kế thân thiệt dễ sử dụng, đáp ứng hoàn toàn yêu cầu về việc quản lý cư dân, khách thuê, quản lý mua sắm/bảo trì/bảo dưỡng trang thiết bị, tài sản, quản lý công việc nhắc việc nhân viên, vận hành thang máy, vệ sinh, bãi xe, dịch vụ tiện ích: Gym, Spa, giặt ủi, điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, Internet… InfoxBuilding hỗ trợ tương tác giữa ban quản lý và cư dân, khách thuê thông qua hệ thống email, tin nhắn SMS, app mobile.

Màn hình sau khi đăng nhập thành côngMàn hình sau khi đăng nhập thành công

LỢI ÍCH SỬ DỤNG

– Chuyên nghiệp hóa công việc của ban quản lý.
– Tinh gọn bộ máy hoạt động quản lí.
– Số liệu tính toán nhanh chóng, chính xác tránh lãng phí, gây thất thoát.
– Dữ liệu lưu trữ tập trung, giúp việc truy suất toàn bộ một cách nhanh chóng. Các bộ phận phối hợp công việc nhịp nhàng.
– Phục vụ dân cư, khách nhanh chóng, tránh sai sót đảm bảo sự hài lòng.
– Kiểm soát tốt hơn mọi hoạt động.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Tòa nhà khu chung cư: Mọi mặt bằng trong toàn bộ tòa nhà được quản lý từ căn hộ cho đến mặt bằng cho thuê, mặt bằng tiện ích.
Tòa nhà cho thuê văn phòng: quản lý thông tin đặc trưng đơn giá thuê, diện tích thuê, mặt bằng còn trống, mặt bằng đã thuê và các tiện ích dịch vụ kèm theo khi thuê mặt bằng.
Khu phức hợp: với những tính năng được tổ chức khoa học phần mềm đáp ứng trọng vẹn cho khu complex với đầy đủ các đối tượng bao gồm trong đó có: chung cư, biệt thự, nhà liền kề, trường học, trung tâm thương mại.
Nhà trọ phòng trọ: Chủ nhà trọ có thể yên tâm thông tin khách thuê được quản lý chặt chẽ, biết khách thuê phòng nào, quản lý giấy tờ tạm trú, thẻ gửi xe; tiền điện nước, tiền internet…
Coworking space: quản lý phòng với các loại phòng: có/không view, phòng riêng, phòng họp; quản lý ghế với loại ghế linh động, ghế cố định; quản lý văn phòng ảo; quản lý hợp đồng; quản lý khách hàng, quản lý khách hàng tiềm năng.

Với hệ thống được xây dụng với cấu trúc thông minh linh hoạt giúp phần mềm không chỉ giải quyết vấn đề quản lý được nhiều đối tượng trong vận hành khai thác bất động sản mà còn có thể đáp ứng được không giới hạn số lượng chuỗi tòa nhà, dự án.

TÍNH NĂNG CHÍNH

Quản lý mặt bằng

– Quản lý tất cả các loại mặt bằng trong tòa nhà: mặt bằng tiện ích, mặt bằng kỹ thuật, căn hộ, cho thuê, đã thuê, đã ở… với các thông tin chi tiết như: Mã, các loại diện tích, tòa nhà, block, tầng, chủ sở hữu, khách thuê.
– Trạng thái mặt bằng được thể hiện bằng mã màu sắc và người dùng có thể tùy chỉnh: trống để bán, đã bán, trống để thuê, đã thuê, sử dụng nội bộ, chủ ở…
– Lịch sử toàn bộ xuyên suốt của mặt bằng.
– Xem sơ đồ tổng thể của mặt bằng: giúp người dùng có cái nhìn trực quan toàn bộ mặt bằng của tòa nhà.
– Quản lý đầy đủ thông tin nhượng quyền sử dụng/thuê.
– Theo dõi quản lý công nợ của mặt bằng.
– Hệ thống cho phép người dùng tạo và quản lý không giới hạn số lượng tòa nhà.

Quản lý cư dân, khách hàng, nhà cung cấp

– Quản lý thông tin cư dân sở hữu, sinh sống trong căn hộ; quản lý thông tin khách thuê với đầy đủ thông tin: thông tin cá nhân, dịch vụ đi kèm, lịch sử, mặt bằng đang sinh sống hoặc thuê…
– Quản lý phản hồi, yêu cầu của cư dân/khách hàng và giúp ban quản lý trả lời thắc mắc cũng như phương án giải quyết vấn đề cho cư dân.
– Quản lý giấy tạm trú, hộ khẩu.
– Quản lý thông tin nhà cung cấp các thiết bị vật tư phục vụ tòa nhà.

Quản lí các loại dịch vụ

– Các loại dịch vụ được quản lý chi tiết theo từng mặt bằng. Phí được tính theo công thức do người dùng thiết lập.
– Hợp đồng cho thuê được quản lí với đầy đủ thông tin: khách hàng thuê, ngày ký, thời hạn, giá thuê, tiền cọc, lịch thanh toán cọc, giá dịch vụ đi kèm. Với mỗi hợp đồng thuê cho phép thực hiện với một hoặc nhiều mặt bằng.
– Quản lý dịch vụ cơ bản.
– Quản lý dịch vụ thẻ xe tất cả các loại xe và phân loại thẻ tháng, thẻ ngày.
– Quản lý dịch vụ điện/nước.

Quản lí vận hành, bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà

– Quản lý quá trình vận hành kỹ thuật, cập nhật lịch bảo trì bảo dưỡng theo định kỳ hoặc phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
– Lên kế hoạch sữa chữa bảo trì trang thiết bị.
– Quản lý bộ phận, nhân viên thực hiện việc sửa chữa.
– Các chi phí sửa chữa bảo dưỡng được quản lý chặt chẽ.
– Quản lý lịch làm việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh trong tòa nhà.
– Quản lý lịch, kế hoạch vệ sinh khu vực, mặt bằng liên quan đến vệ sinh.
– Quản lý vé xe máy, ô tô theo vé ngày giờ hoặc vé tháng.

Quản lí trang thiết bị, tài sản, vật tư

– Hệ thống tài sản được vận hành theo một quy trình khép kíp: từ đề xuất mua sắm, báo giá, mua hàng, nhập kho, xuất kho các bộ phận, thanh lý.
– Tính khấu hao tài sản, giá trị khấu hao lũy kế, giá trị khấu hao cuối.
– Quản lý thông tin tài sản: thông tin chung, nhà cung cấp, đặc tính kỹ thuật …
– Quản lý kế hoạch bảo trì cụ thể công việc, hệ thống sẽ tự động nhắc việc.
– Nhắc nhở công việc qua email, tin nhắn SMS.
– Quản lý yêu cầu sửa chữa nâng cấp.
– Dễ dàng lên kế hoạch bảo trì, phân chia nhiệm vụ cho nhân viên.
– Giúp in tất cả các loại phiếu trực tiếp từ phần mềm.
– Cho phép người dùng tạo chi phí bảo trì dự kiến hàng tháng hàng năm, cập nhật giá trị bảo trì thực tế đã bảo trì. Qua đó giúp người quản lý đánh giá được tình trạng bảo trì của tài sản: giá trị được bảo trì, giá trị đã bảo trì, giá trị còn lại được bảo trì, phục vụ cho công tác đánh giá tài sản trong những lần sửa chữa tiếp theo.
– Cài đặt lịch bảo trì bảo dưỡng tài sản theo định kỳ: hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
– Đặc biệt xem lịch bảo trì theo sơ đồ trực quan thể hiện tình trạng bảo trì và % hoàn thành.

Tổng thể mặt bằngXem sơ đồ tổng thể mặt bằng trên InfoxBuilding

Quản lý công nợ

– Công nợ được quản lí trên từng dịch vụ, từng hợp đồng, từng khách hàng, từng mặt bằng.
– Quản lý công nợ hợp đồng cho thuê, quá trình thu phí hợp đồng cho thuê, gia hạn hợp đồng, cảnh báo hợp đồng sắp đến hạn công nợ phải thu, hợp đồng sắp hết hạn.
– In phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn, giấy báo, thông báo từ hệ thống.
– Cho phép gửi email thông báo nhắc thanh toán.

Tổng hợp thống kê, báo cáo

– Hệ thống tổng hợp dữ liệu đưa ra các báo cáo phân tích tình hình hoạt động trong tòa nhà một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
– Thống kê báo khách hàng: giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về khách hàng hiện có trên tòa nhà.
– Báo cáo các thu chi, các phí dịch vụ…

ỨNG DỤNG DI ĐỘNG CHO CƯ DÂN

– Cho phép cư dân gửi yêu cầu tương tác với ban quản lí.
– Thông báo và tra cứu phí hàng tháng.
– Nhận thông báo chung từ ban quản lí tới toàn bộ cư dân trong tòa nhà.

Quý khách muốn biết thêm thông tin về phần mềm quản lý tòa nhà InfoxBuilding xin vui lòng liên hệ để tư vấn và demo miễn phí:

……………………………………………………..

INFOX VIỆT NAM
Smart Soft – Smart Solution

HOTLINE     : 0904.681.000

Địa chỉ          : Số 41/10/1 Cống Lở, Phường 15, Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại    : (028)66.835.000

Website        : www.infox.vn

Email            : contact@infox.vn