contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0904.681.000

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản SmartLand

GIỚI THIỆU

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản SmartLand là nền tảng giúp doanh nghiệp đầu tư bất động sản quản lý quản lý chặt chẽ quy trình hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa chi phí lợi nhuận. Hệ thống được xây dựng dựa trên nhu cầu đặc trưng của từng đơn vị, khi công nghệ ngày càng thay đổi cách thức hoạt động vận hành doanh nghiệp.

Phần mềm SmartLand là phần mềm nâng cao, chuyên sâu được thiết kế tổng thể giải quyết vấn đề kinh doanh bất động với cơ sở dữ liệu thông minh, mạnh mẽ, quản lý thu chi, quản lý khách hàng, giao dịch, giải pháp CSKH và hơn thế nữa. Hệ thống tránh được nhầm lẫn trong giao dịch từ giỏ hàng với trạng thái sản phẩm được quản lý thông mình với màu sắc trực quan. Giao dịch đặt chỗ, giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, phụ lục, chuyển nhượng, thanh lý, ký gửi, bàn giao… được xử lý theo tuần tự như trong thực tế. đợt mở bán, giá bán, khuyến mại, quản lý công nợ theo đợt thanh toán đến việc hỗ trợ nhanh chóng tạo và quản lý giao dịch.

Phần mềm quản lý SmartLand trên nền tảng, cấu trúc thông minh linh hoạt đáp ứng hoàn toàn đặc trưng nghiệp vụ riêng của từng đơn vị. Cùng với hệ thống WSC giúp SmartLand tích hợp dữ liệu dễ dàng với các ứng dụng khác như HR, Accouting… Tự động tổng hợp dữ liệu cho ra báo cáo nhanh chóng, chính xác giúp chủ đầu tư có cái nhìn tổng quan, cụ thể về tình hình hoạt động. Bên cạnh đó SmartLand hỗ trợ mọi thiết bị di động thông qua cổng thông tin SmartLand Webapp và SmartLand Mobile App giúp người dùng làm việc linh hoạt và tiết kiệm thời gian.

Giao diện sau khi đăng nhập

Giao diện phần mềm SmartLand sau khi đăng nhập thành công.

TẠI SAO SỬ DỤNG SMARTLAND

SmartLand đáp ứng được cho tất cả loại hình bất động sản

Ngay từ đầu, SmartLand đã xác định sẽ là hệ thống có cấu trúc thông minh, linh hoạt để có thể dễ dàng mở rộng tính năng, tối ưu hóa hiệu suất làm việc. Tăng khả năng tiếp cận sử dụng, giao diện được thiết kế khoa học giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sử dụng phần mềm, tự động hóa tính toán chính xác, đáp ứng được sự khác biệt đặc trưng của từng loại hình bất động sản:

  • Đất nền: Quản lý đặc trưng như giá đất, diện tích đất, diện tích xây dựng… Có cái nhìn tổng thể về dự án về sản phẩm thông qua sơ đồ phân lô. Quản lý bán hàng tập trung.
  • Nhà phố, biệt thự liền kề: thiết lập quản lý lịch thanh toán theo tiến độ dự án, tiến độ các hạng mục như tiền đất, tiến độ xây dựng.
  • Căn hộ: cho phép thiết lập sản phẩm mở bán từng đợt, xem sơ đồ tổng thể tình trạng sản phẩm theo thời gian thực.
  • Nhà ở xã hội: Quản lý chi tiết hồ sơ mua nhà ở xã hội của khách hàng, xét duyệt hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội.
  • Condotel (bất động sản nghỉ dưỡng căn hộ – khách sạn): với đặc trưng bất động sản nghỉ dưỡng mỗi sản phẩm sẽ đi kèm thông tin khách hàng sở hữu, khách hàng thuê.
  • Officetel (căn hộ – văn phòng)
  • Hometel (nhà ở – khách sạn)
  • Shophouse (nhà ở – cửa hàng)
  • Co-working (văn phòng dùng chung)

Bảo mật

SmartLand tập trung vào bảo mật dữ liệu, giúp mọi thông tin hoạt động kinh doanh của bạn được bảo vệ an toàn. Bạn nhận được mức bảo mật cao nhất xác thực 2 yếu tố khi chọn SmartLand.

Tự động hóa hoạt động kinh doanh

Phần mềm bất động sản SmartLand giúp tự động hóa quy trình quản lý của doanh nghiệp. Mỗi nhân viên được thiết lập quyền thao tác, hay công đoạn công việc theo thực tế dựa trên tính năng phân quyền linh hoạt, chặt chẽ việc xem dữ liệu và tính năng thao tác. Hệ thống tự động xử lý tính toán một số tác vụ giúp tiết kiệm thời gian người dùng nhưng vẫn đảm bảo tính chính như: tự động tính lãi, tự động ghi lại nhật ký tương tác/thay đổi dữ liệu, tự động nhắc nhở người dùng cần thực hiện một tương tác phù hợp.

Quản lý biểu mẫu thông minh

Hệ thống tổ chức quản lý tài liệu biểu mẫu: các loại phiếu, mẫu hợp đồng, mẫu nhắc nợ, mẫu email, tin nhắn CSKH… Với việc các biểu mẫu cho phép merge các trường thông tin, in trực tiếp từ phần mềm giúp tiết kiệm thời gian cũng như thống nhất quy chuẩn biểu mẫu.
Việc gửi thông báo đang mất khá nhiều thời gian của bộ phận CSKH, Với SmartLand công việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, hệ thống cho phép in hàng loạt biểu mẫu nhắc nợ một lúc.

Có cái nhìn tổng quan về hoạt động của doanh nghiệp

SmartLand đem đến cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động kinh doanh tại mỗi thời điểm: dự án đang ở giai đoạn nào? Phần trăm căn hộ đã bán? Doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi cơ hội…

Quản lý tài chính

SmartLand tính toán tổng hợp chính xác, nhanh chóng doanh thu của công ty theo từng thời điểm mong muốn. Giúp bộ phận kế toán công nợ thống kê chi tiết công nợ từng hợp đồng.

Nâng cấp tính năng không giới hạn

Nền tảng quản lý SmartLand được tổ chức dữ liệu và cấu trúc thông minh, khách hàng hoàn toàn yên tâm, và cảm thấy thỏa mãn khi những yêu cầu về nghiệp vụ đặc thù của doanh nghiệp được đáp ứng triệt để. Không những vậy SmartLand sẽ luôn luôn đồng hành cùng sự phát triển của lĩnh vực bất động sản với những quy trình được cải tiến liên tục.
Cùng với hệ thống WSC giúp SmartLand tích hợp dữ liệu dễ dàng với các ứng dụng khác như nhân sự, kế toán…

Sơ đồ phân lôSản phẩm thể hiện trên sơ đồ phân lô

TÍNH NĂNG CHÍNH

Quản lý nhân viên, phòng ban, chi nhánh

  • Quản lý các bộ phận của công ty như: chi nhánh, sàn, phòng ban và thông tin chi tiết của nhân sự.
  • Quản lý và phân quyền cho người dùng (nhân viên):Người dùng sử dụng phần mềm phân các quyền hạn khác nhau tương ứng với trách nhiệm của vị trí nhân sự đó đảm nhiệm. Việc này tạo sự thống nhất trong quy trình nghiệp vụ cũng như tính bảo mật thông tin của doanh nghiệp.

Quản lý dự án

SmartLand hỗ trợ quản lý chi tiết dự án bao gồm: thông tin chung, chính sách hoa hồng, lịch thanh toán, biểu mẫu, công nợ, thiết lập thông số của dự án:

  • Hệ thống cho phép thiết lập, quản lý không giới hạn dự án.
  • Với mỗi dự án, SmartLand cho phép người dùng cài đặt lịch thanh toán, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi…
  • Quản lý tài liệu biểu mẫu, tài liệu được áp dụng cho toàn bộ hoạt động của dự án như: mẫu phiếu thu/chi, biểu mẫu giao dịch, nhắc nợ… Các biểu mẫu được merge tự động các trường và in từ ngay từ phần mềm không cần qua bước trung gian.
  • Phân quyền cho phép nhân viên tham gia dự án hay không.
  • Thiết lập thông số của dự án: cho phép người dùng thiết lập thông số được áp dụng cho dự án chẳng hạn như: tỷ lệ thanh toán tối thiểu để lên hợp đồng mua bán, số ngày nộp tiền đợt trễ tối đa mà không bị tính lãi phạt, tỷ lệ lãi chậm, hay tỷ lệ hoa hồng, số lượng phiếu giữ chỗ tối đa cho mỗi sản phẩm được áp dụng cho dự án.

Quản lý chính sách bán hàng, đợt mở bán

Với mỗi dự án có đặc điểm khác nhau, và tùy thuộc vào tình hình của thị trường chủ đầu tư quyết định số lượng sản phẩm sẽ bán ở mỗi đợt và đi kèm với chính sách bán hàng. SmartLand sẽ hỗ trợ tốt hơn mong đợi giúp chủ đầu tư dự án đưa ra chiến lược cùng với đánh giá chính xác đợt bán hàng.

Quản lý kho sản phẩm thông minh

  • Danh sách sản phẩm được sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ dàng quản lý. Không chỉ quản lý chi tiết thông tin của sản phẩm hệ thống còn lưu lại lịch sử cập nhật thông tin, lịch sử giao dịch.
  • Xếp loại sản phẩm: chưa bán, mở bán, giữ chỗ, đặt cọc, đã bán, chuyển nhượng hay thanh lý với màu sắc trực quan giúp người dùng nhận biết nhanh chóng để tư vấn cho khách hàng.
  • Sơ đồ tổng thể, sơ đồ phân lô: giúp bạn có cái nhìn bao quát về dự án, cảm nhận về giao dịch, phần trăm sản phẩm đã bán. Ngoài ra, từ đây phần mềm cho phép thực hiện giao dịch nhanh.
  • Cho phép thêm mới hoặc cập nhật sản phẩm hàng loạt bằng file excel.

Quản lý sàn phân phối, phòng kinh doanh

SmartLand cho phép quản lý thông tin chi tiết sàn phân phối, nhân viên của sàn, sản phẩm sàn được phân phối, tỷ lệ chiết khấu cho sàn.

Quản lý khách hàng

SmartLand với cơ chế kiểm tra dữ liệu nhập vào tránh trùng lập thông tin nhập vào khiến dư thừa và nhầm lẫn. Với việc phân quyền phù hợp đến từng nhân viên, phòng ban dữ liệu khách hàng sẽ không được xem bởi những người không liên quan. Khách hàng được phân loại theo nhóm, xếp hạng giúp nhân viên bán hàng định hướng tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp…Cho phép tìm kiếm, ghi nhật ký tương tác, xem lưu lại lịch sử mua bán của khách hàng.

Booking sản phẩm: giữ chỗ, đặt cọc

Quy trình giữ chỗ, đặt cọc được thực hiện dễ dàng với đầy đủ thông tin phiếu. Việc duyệt phiếu qua các cấp theo tuần tự và được kiểm soát trên hệ thống.

Quản lí phiếu giữ chỗ:

  • Quản lí thông tin của phiếu: Mã số phiếu, Ngaỳ giữ chỗ, Thời gian hết giữ chỗ, Khách hàng, Mã sản phẩm, Trạng thái duyệt phiếu, Nhân viên kinh doanh, tạo phiếu…
  • Thiết lập thời gian giữ chỗ, nếu qua thời gian này phần mềm sẽ tự động cảnh báo hoặc hủy phiếu giữ chỗ.
  • Xét độ ưu tiên của các phiếu giữ chỗ
  • Biểu mẫu, tài liệu đi kèm với phiếu giữ chỗ.

Quản lý hợp đồng cọc

  • Quản lí thông tin giao dịch đặt cọc toàn bộ thông tin chẳng hạn: Số phiếu, Ngày đặt cọc, Thời hạn, Khách hàng, Mã sản phẩm, Trạng thái phê duyệt, Đề xuất vay ngân hàng, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tạo phiếu…
  • Nghiệp vụ chuyển nhượng, thanh lý, trả cọc.
  • Thiết lập thời gian đặt cọc, nếu qua thời gian này phần mềm sẽ tự động cảnh báo để nhân viên xử lý nhắc nhở khách hàng hoặc thanh lý, hủy cọc.
  • Biểu mẫu, tài liệu đi kèm với hợp đồng đặt cọc.

Quản lý hợp đồng giao dịch chuẩn xác

SmartLand thực hiện quy trình giao dịch phù hợp với thực tế, từ giao dịch thấp lên giao dịch cao hơn dễ dàng theo thứ tự: giữ chỗ – đặt cọc – góp vốn – mua bán. Từng loại giao dịch đều qua các bước duyệt của vị trí phù hợp. Hệ thống sẽ tự động tính số tiền cần phải đóng ở mỗi thời điểm của mỗi hợp đồng để không bị quá hạn, và số tiền lãi phạt khi đóng chậm.

  • Để tạo hợp đồng mua bán người dùng có thể lên từ các giao dịch thấp hơn (giữ chỗ/đặt cọc/góp vốn) trong trường hợp xác định khách hàng lên giao dịch mua bán, hoặc tạo trực tiếp từ bất động sản đang mở bán.
  • Quản lý nghiệp vụ chuyển nhượng, thanh lý, bàn giao.
  • Nghiệp vụ thanh lý, vay tiền, gửi bán…
  • Hệ thống hỗ trợ theo dõi công nợ hợp đồng, tự động tính lãi muộn, phụ lục đi kèm.
  • Quản lý hợp đồng bằng QR.

Quản lí quá trình bàn giao, cấp sổ

Phần mềm SmartLand sẽ liệt kê những hợp đồng, bất động sản đủ những điều kiện giao nhà. Với từng hợp đồng quá trình bàn giao đến cấp sổ đỏ sẽ được thực hiện đầy đủ qua từng bước và lưu trữ hồ sơ trên hệ thống.

  • Chủ đầu tư nghiệm thu với Đơn vị thi công.
  • Gửi thông báo nhận bàn giao đến khách hàng.
  • Khách hàng nghiệm thu với Chủ đầu tư làm thủ tục bàn giao nhà và quyết toán giá trị căn hộ.
  • Tiếp tục với giai đoạn quản lí hồ sơ làm sổ đỏ và cấp cho khách.

Quản lý tài liệu đi kèm

Với mỗi đối tượng được quản lý, SmartLand lưu trữ tất cả những tài liệu liên quan chẳng hạn như hình ảnh, chứng từ… giúp người dùng nhanh chóng giải quyết công việc.

Quản lý công nợ đầy đủ

Với mỗi hợp đồng, SmartLand giúp người dùng thu tiền và tự động tính toán đợt nào đã đóng đủ còn những đợt nào chưa đóng hoặc đóng chưa đủ.

  • Theo dõi công nợ: SmartLand tự động phân loại các đợt thanh toán thành: sắp đến hạn và quá hạn, giúp người dùng dễ dàng tương tác và có kế hoạch làm việc với khách hàng chủ hợp đồng.
  • Cho phép gia hạn: trong trường hợp khách hàng có lý do chính đáng chưa đóng tiền được.
  • Thông báo nhắc đợt nợ: với mỗi hợp đồng phần mềm sẽ xác định các đợt sắp phải đóng tiền hoặc các đợt đã quá hạn mà khách hàng vẫn chưa đóng SmartLand sẽ hỗ trợ bộ phận kế toán thu tiền tương tác với khách hàng nhắc nợ thông qua các hình thức như: thông qua email, in thư nhắc nộp tiền, nhắc qua SMS… từ hệ thống.

CSKH

  • Hệ thống phân loại khách hàng theo các tiêu chí khách nhau để chăm sóc và tương tác thích hợp.
  • SmartLand cho phép gửi các chiến dịch SMS và chiến dịch Email trực tiếp từ hệ thống, thiết lập lịch gửi, đánh giá chiến dịch. Người dùng có thể gửi lời chúc sinh nhật, chúc tết hay việc chào bán dự án, sản phẩm phù hợp với khách hàng. Gửi thông báo nhắc nợ, thông báo xác nhận đã thu tiền.

Lịch làm việc

Phần mềm xây dựng như là một trợ lý nhắc việc cho người dùng.

Báo cáo tổng hợp

SmartLand tự động tổng hợp từ cơ sở dữ liệu để đưa ra báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh bất động sản đầy đủ và chính xác giúp nhà quản lý có thể đánh giá được tình hình kinh doanh của công ty. Với mỗi báo cáo cho phép người dùng lọc theo nhiều tiêu chí khác nhau chẳng hạn như: theo dự án, theo khu, theo khoảng thời gian. Có hai hình thức báo cáo là thống kê và dạng biểu đồ:

  • Báo cáo về sản phẩm tồn/đã bán, về doanh số, về công nợ.
  • Báo cáo hoa hồng của nhân viên.
  • Cho phép export ra file với nhiều định dạng.
  • Báo cáo dạng biểu đồ trực quan.
  • Thiết kế mẫu báo cáo theo yêu cầu.

Webapp tiện ích linh hoạt chạy trên mọi nền tảng

Hệ thống WebApp cho phép xem giỏ hàng, trạng thái sản phẩm theo thời gian thực. Thao tác booking sản phẩm, duyệt giao dịch trên tất cả thiết bị di động giúp người dùng linh hoạt xử công việc. Giúp cho cho nhân viên kinh doanh xem tình trạng thái kho hàng; thực hiện tạo mới giao dịch giữ chỗ, đặt cọc; thêm mới khách hàng. Giúp nhà quản lý phê duyệt giao dịch và xem báo cáo thống kê.

  • Chạy online trên mọi thiết bị di động.
  • Cập nhật chi tiết thông tin giỏ hàng theo thời gian thực.
  • Linh hoạt thực hiện giữ chỗ đặt cọc dễ dàng.
  • Nhắc duyệt giao dịch.
  • Báo cáo thông kê tình hình hoạt động kinh doanh.
  • Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến.
  • Cho phép mở rộng tính năng.

Ứng dụng di động SmartLand Mobile App

Với ứng dụng di động người dùng có thể xem giỏ hàng và thực hiện việc booking trên đó, với cấp quản lý họ có thể duyệt giao dịch trực tiếp trên di động. Việc này tránh lãng phí thời gian và tiện lợi cho dù bạn đang ở đâu.

Infox Việt Nam là doanh nghiệp tư vấn và triển khai phần mềm, có nhiều kinh nghiệp và hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Là tập thể đoàn kết được sáng lập bởi những nhà quản lý nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực tư vấn phần mềm quản lý bất động sản SmartLand, cùng với đội ngũ nhân viên năng động, đam mê sáng tạo và đầy ước mơ cống hiến được huấn luyện bài bản có đầu tư có hệ thống. Chúng tôi tự hào đem đến những giải pháp thông minh, dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm phần mềm quản lý sáng tạo đến thị trường.

Quý khách hàng quan tâm tới giải pháp phần mềm quản lý bất động sản, vui lòng liên hệ để được tư vấn:
……………………………………………………..

INFOX VIỆT NAM
Smart Soft – Smart Solution

HOTLINE     : 0904.681.000

Địa chỉ         : Số 41/10/1 Cống Lở, Phường 15, Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại    : (028)66.835.000

Website        : www.infox.vn

Email            : contact@infox.vn