contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0932.784.000

Sàn bất động sản Phúc Thịnh Khởi số hóa quản lý kinh doanh

Vừa qua, Công ty bất động sản Phúc Thịnh Khởi đã ứng dụng thành công phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản SmartLand Agent nhằm số hóa bộ máy quản lý của doanh nghiệp. Đây là giải pháp lõi của doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả kinh doanh đồng thời tối ưu hóa bộ máy quản lý nhân sự.

Việc ứng dụng phần mềm SmartLand Agent đem đến cho bất động sản Phúc Thịnh Khởi đã tạo ra bước tiến vượt bậc trong hoạt động môi giới nhà đất tại thị trường Đà Nẵng.

Sàn bất động sản Phúc Thịnh Khởi số hóa quản lý kinh doanh

Sàn giao dịch Phúc Thịnh Khởi và nhu cầu số hóa quản lý kinh doanh bất động sản

Công ty TNHH bất động sản Phúc Thịnh Khởi là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và môi giới bất động sản chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Doanh nghiệp được thành lập năm 2018 bởi các chuyên gia bất động sản dày dặn kinh nghiệm và thấu hiểu thị trường.

Phúc Thịnh Khởi khởi đầu là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và môi giới bất động sản, đến nay đã phát triển mạnh mẽ và từng bước mở rộng sang lĩnh vực đầu tư cũng như quản lý các dự án bất động sản.

Trong suốt gần 3 năm hoạt động, bất động sản Phúc Thịnh Khởi đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt, tạo được dấu ấn đáng kể trên thị trường.

Đồng hành với những thành công của Phúc Thịnh Khởi không thể thiếu sự đóng góp của các nền tảng công nghệ số hỗ trợ quản lý doanh nghiệp. Đặc biệt, mới đây, với mục tiêu nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh hoàn thiện hơn, địa ốc Phúc Thịnh Khởi đã lựa chọn ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản SmartLand Agent của Infox Việt Nam số hóa toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp.

Không chỉ giới hạn tại một chi nhánh ban đầu, Phúc Thịnh Khởi đã mở rộng thêm chi nhánh tại Sơn Trà tuy nhiên việc này đã làm tăng thêm chi phí quản lý vận hành bộ máy. Với các phần mềm khác không thể đáp ứng được nhu cầu này, nhưng với phần mềm SmartLand Agent đã đáp ứng được triệt để nhu cầu này của Phúc Thịnh Khởi. Được xây dựng trên mô hình chuẩn, doanh nghiệp ứng dụng SmartLand có thể dễ dàng mở rộng quy mô mà không gặp phải rào cản trong bài toán quản lý.

Ngoài ra, việc ứng dụng phần mềm SmartLand Agent trong quản lý kinh doanh cũng là một phương án ưu việt giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp hơn, mang đến giải pháp dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, góp phần tạo dựng cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Phần mềm này còn giúp BĐS Phúc Thịnh Khởi xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chủ động, khuyến khích sáng kiến, tạo mọi điều kiện vật chất và tinh thần để người lao động phát huy hết khả năng của mình.

Bất động sản Phúc Thịnh Khởi tự tin phát triển kinh doanh với phần mềm SmartLand

Sử dụng phần mềm SmartLand Agent mang lại hiệu quả gì trong quản lý kinh doanh cho bất động sản Phúc Thịnh Khởi?

Từ khi sử dụng phần mềm SmartLand Agent, bất động sản Phúc Thịnh Khởi đã xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp hơn trên nền tảng kỹ thuật số, không chỉ nâng cao hiệu quả quản lý nội bộ mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.

Phần mềm có tính linh hoạt cao, tùy biến theo quy mô hoạt động của doanh nghiệp cũng như tuân thủ quy trình vận hành. Hệ thống được xây dựng dựa trên quy trình làm việc chuyên nghiệp, chuẩn hóa nhằm mang đến cho BĐS Phúc Thịnh Khởi giải pháp quản lý chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, phần mềm SmartLand Agent còn có ưu điểm bảo mật cực cao, hệ thống được thiết lập để bảo mật đến từng người dùng nên mọi thông tin khách hàng, tài liệu mật không lo bị thất lạc ra bên ngoài.
Hệ thống giúp Phúc Thịnh Khởi phân loại và quản lý khách hàng cá nhân, doanh nghiệp rõ ràng khoa học hơn. Tính năng này còn có thể quản lý đầy đủ mọi thông tin khách hàng cũng như nhật ký chi tiết và lịch sử giao dịch của từng khách hàng, sắp xếp lịch hẹn giữa nhân viên và khách hàng cũng như tự động nhắc lịch hẹn cho từng nhân viên.

Sử dụng phần mềm SmartLand Agent giúp BĐS Phúc Thịnh Khởi có thể nắm bắt chính xác các yêu cầu của khách hàng. Phần mềm quản lý chặt chẽ mọi nhu cầu cần mua cần bán hoặc thuê bất động sản của khách hàng cũng như thông tin pháp lý, loại đường, khu vực, khoảng giá, diện tích… Qua những thông tin này, nhân viên kinh doanh có thể xây dựng chiến lược tư vấn khách hàng phù hợp nhất.
Ngoài ra, SmartLand Agent còn là một công cụ đắc lực giúp người dùng đánh giá nhu cầu và tiềm năng của khách hàng, tự động sàng lọc danh sách sản phẩm trong kho đang chào bán, cho thuê, nhu cầu của khách hàng, cảnh báo trùng lặp khách hàng. Điều này giúp cho việc truy vấn và tìm kiếm thông tin khách hàng trở nên đơn giản hơn.

Sau khi sử dụng SmartLand Agent, người quản lý cũng có thể kiểm soát được tình hình chăm sóc khách hàng cũng như quá trình kinh doanh của từng nhân viên một cách rõ ràng hơn. Hệ thống giúp người dùng thống kê danh sách khách hàng có nhu cầu mua, thuê bất động sản theo báo cáo hàng ngày hoặc hàng tháng, từ đó người quản lý có thể sàng lọc khách hàng tiềm năng và chuyển quyền chăm sóc cho từng nhân viên, nâng cao hiệu quả công việc một cách tối đa.

Phần mềm SmartLand được xem là giải pháp công nghệ nền tảng quản lý toàn bộ mọi hoạt động của doanh nghiệp, đối với lãnh đạo và nhân viên SmartLand được xem như một trợ lý thông minh hỗ trợ mọi công việc cho người dùng.