contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0904.681.000

Phần mềm Autosoft giải quyết bài toán quản lý bán hàng và làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy

Với đặc trưng công việc phải quản lý hàng ngàn danh mục phụ tùng linh kiện xe máy, hầu hết các chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy cảm thấy rất kho khăn trong việc quản lý bán hàng, cộng thêm nhiều cửa hàng nằm ở nhiều địa điểm khác nhau khiến công việc quản lý khó khăn tăng lên gấp bội.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Autosoft được xây dựng để giải quyết triệt để bài toán quản lý sản phẩm và bán hàng hiệu quả tốt nhất, với những tính năng vượt trội tăng cường quản lý sản phẩm hiệu quả và tối ưu nhất.

Phần mềm Autosoft giải quyết bài toán quản lý bán hàng và làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy

1. Phần mềm Autosoft quản lý toàn bộ thông tin chi tiết của phụ tùng

Việc khó khăn vấp phải trong kinh doanh phụ tùng xe máy chính là số lượng phụ tùng quá nhiều với nhiều chủng loại đa dạng từ mẫu mà, dòng xe/ dòng đời xe khác nhau, thậm chí nhiều hãng cung cấp cho 1 loại. Điều này cũng khiến công tác quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy với nhiều chi nhánh khó khăn càng chồng thêm.

Nếu áp dụng phương thức quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy theo kiểu truyền thống, thông thường sẽ khiến lượng công việc rất cồng kềnh, việc nắm bắt đầy đủ thông tin và số lượng phụ tùng khiến mất rất nhiều thời gian và nhân lực. Việc truy xuất thông tin để tư vấn cho khách hàng cũng gặp phải nhiều khó khăn để có thể tư vấn tố nhất cho khách sử dụng dịch vụ.

Thấu hiểu điều đó, Infox Việt Nam đã phát triển phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Autosoft nhằm giải quyết bài toán trên, với việc ứng dụng giải pháp công nghệ này, thay vào đó đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật tại từng chi nhánh cửa hàng có thể tự tin khi tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa hoặc mua sắm phụ tùng bởi trong tay nhân viên luôn có kho dữ liệu online có thể cập nhật đầy đủ thông số cùng số lượng của mọi loại phụ tùng.

Ứng dụng phần mềm Autosoft còn giúp doanh nghiệp có thể truy xuất nhanh chóng chính xác số lượng phụ tùng trong cửa hàng, qua đó giúp lên kế hoạch nhập hàng hoặc điều chỉnh kho hàng kịp thời và hợp lý nhất.

2. Việc giám sát và quản lý kho hàng trở nên dễ dàng với phần mềm Autosoft

Đối với mỗi cửa hàng thì kho hàng chính là tài sản lớn nhất , chính vì vậy khi sử dụng phần mềm Autosoft nhằm hỗ trợ bán hàng kết hợp với quản lý kho hàng chính là sự lựa chọn tối ưu cho cửa hàng của bạn. Và thực tế cho thấy, khi sử dụng phần mềm Autosoft doanh nghiệp đã quản lý giám sát kho hàng hiệu quả hơn hẳn.

Khi sử dụng phần mềm Autosoft, việc bạn nhập liệu mặt hàng với thông số kỹ thuật và thông tin số lượng đầy đủ, hệ thống sẽ tiến hành tự động lưu lại dưới hình thức các mã hàng khác nhau. Điều này giúp bạn khi bán hàng hoặc làm dịch vụ sửa chữa xe máy thì hệ thống sẽ tự động lưu lại đầu ra với đầy đủ loại hàng, loại dịch vụ, số lượng và đơn giá, giúp chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý có thể nắm bắt và quản lý doanh thu mỗi ngày chặt chẽ nhất, giảm thiểu tối đa tình trạng mất mát và rủi ro có thể xảy ra.

Phần mềm Autosoft giải pháp đồng bộ chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy

3. Phần mềm Autosoft giúp hỗ trợ bảo hành và sửa chữa

Tính năng hỗ trợ thiết lập chu kỳ bảo dưỡng sửa chữa, quản lý tiếp nhận xe bảo dưỡng sửa chữa dựa trên thông tin khách hàng và tích hợp với tính năng quản lý, xuất báo cáo phụ tùng làm bảo dưỡng sửa chữa, từ đó giúp nhà quản lý có thể quản lý chặt chẽ dịch vụ tại cửa hàng hơn.

Một đặc điểm của phụ tùng xe máy chính là người mua không thể tự sử dụng được mà cần phải có thợ lắp ráp và sửa chữa tại cửa hàng, vì vậy mỗi cửa hàng phụ tùng xe máy khi bán phụ tùng cho khách lẻ thường hỗ trợ khách hàng trong việc lắp ráp và sửa chữa, từ đó tạo sự tin cậy và yên tâm hơn trong lòng khách hàng.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý Autosoft sẽ giúp chủ cửa hàng phụ tùng xe máy có thể quản lý chi tiết thông tin khách hàng với từng hóa đơn cụ thể, từ đó nhân sự trong cửa hàng có thể tra cứu được thông tin khách hàng qua tên, số điện thoại hay mã sản phẩm hoặc mã hóa đơn, từ đó có thể áp dụng được các chính sách bảo hành và sửa chữa phù hợp.

Việc ứng dụng phần mềm Autosoft vào quản lý dịch vụ sửa chữa, bảo hành cũng sẽ tăng cường sự chuyên nghiệp cho chuỗi cửa hàng phụ tùng của bạn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường xây dựng uy tín thương hiệu cho chuỗi cửa hàng xe máy của bạn.

4. Công tác chăm sóc khách hàng được hỗ trợ hoàn hảo

Điểm ưu việt đặc biệt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Autosoft là có thể giúp bạn tối ưu hóa công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Sử dụng phần mềm Autosoft cũng tăng cường chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống tự động lọc dữ liệu theo các tiêu chí được cài đặt sẵn sau đó hệ thống tự động gửi email, SMS (tin nhắn điện thoại di động) nhắc khách hàng đến hạn bảo trì, bảo dưỡng xe, chúc mừng sinh nhật, thông báo giới thiệu xe mới, chính sách giảm giá, khuyến mãi…

Hệ thống phần mềm sẽ nhắc người dùng cụ thể là bộ phận chăm sóc khách hàng biết thông tin những khách hàng cần gửi thông thông báo kiểm tra định kỳ, từ đó có thể hỗ trợ khách hàng không bị bỏ sót và tăng độ hài lòng, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, không thể bỏ qua cơ hội sở hữu phần mềm Autosoft cho chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 0904681000 để được tư vấn kịp thời.

Cảm nhận của bạn

Hãy viết lời bình:

Email của bạn sẽ được giữ kín.