contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0932.784.000

Làm thế nào các môi giới và doanh nghiệp bất động sản có thể biến cuộc khủng hoảng coronavirus thành cơ hội?

Coronavirus đã tác động rất lớn đến ngành bất động sản. Các doanh nghiệp & môi giới thành công sẽ tìm đến công nghệ mới nhất để thúc đẩy sự hợp tác tốt hơn với những chủ sở hữu và khách hàng.

Làm thế nào các môi giới và doanh nghiệp bất động sản có thể biến cuộc khủng hoảng coronavirus thành cơ hội

Làm thế nào các môi giới và doanh nghiệp có thể biến cuộc khủng hoảng covid-19 thành cơ hội?

Ngành bất động sản hiện nay đang gặp phải những thử thách khó khăn chung do dịch virus corona, khiến chúng ta phải thay đổi cách kinh doanh. Giống như mọi đại dịch trước đó, coronavirus sẽ kết thúc. Điều này sẽ giúp chúng ta nhanh chóng nắm bắt thời điểm thay đổi và liệu có tận dụng nắm bắt cơ hội để đẩy nhanh con đường chúng ta đã đi – hoạt động kinh doanh trực tuyến. Khi sự giãn cách xã hội kết thúc, một điều chắc chắn: những nhà lãnh đạo có tư duy tiến bộ sẽ dựa vào công nghệ bất động sản, truyền thông ảo (virtual communications), tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) và định nghĩa lại vai trò của nơi làm việc có thể làm việc từ xa.

Dựa vào công nghệ bất động sản

Khi giãn cách xã hội, mọi người đều ở nhà, điều đó có nghĩa là tìm kiếm trực tuyến vẫn tiếp diễn khá tốt. Người tìm mua vẫn đang nhìn thấy bất động sản – chỉ là cách trải nghiệm khác nhau. Trong bối cảnh công nghệ hiện nay đã giúp khả năng giao tiếp ngay lập tức, chúng ta có thể tham quan dự án, sản phẩm nhà đất căn hộ bằng video 3D (thông qua các công cụ như Matterport hoặc BoxBrownie), thực hiện tìm kiếm đánh giá các khu vực xung quanh và thậm chí bạn có thể tự do thoải mái chốt những giao dịch khi đang ở nhà.

Nếu đã có sẵn phần mềm bất động sản phù hợp, bây giờ là lúc để bạn có thể sử dụng nó một cách triệt để nhất có thể. Nếu có khoảng trống trong những giải pháp công nghệ của bạn, thì đây chính là thời điểm để lấp đầy chúng. Những nỗ lực này sẽ phục vụ bạn cả trong thực tế mới này và tương lai xa hơn. Bạn có thể cảm thấy choáng ngợp khi chưa biết bắt đầu áp dụng phần mềm vào quản lý công việc bấy lâu nay như thế nào – đặc biệt là giữa quá nhiều biến động và thay đổi như hiện nay. Một cách tốt nhất để bắt đầu trong chiến lược số hóa doanh nghiệp của bạn là với Kênh môi giới bán hàng. Làm thế nào bạn có thể triển khai, hoặc nâng cao các công cụ công nghệ cho hành trình người mua / người bán? Khách mua bất động sản cần những gì từ nhân viên môi giới.

Hành động để thành công trong quá trình coronavirus

Bước đầu tiên – tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các website

Bây giờ là thời điểm để xây dựng con đường riêng của bạn. Giãn cách xã hội khiến bạn có nhiều thời gian rảnh hơn. Hãy cập nhật danh sách giỏ hàng bất động sản của bạn và đảm bảo chúng được quảng bá trên các kênh mạng xã hội, diễn đàn và trên website của bạn. Làm mới, xem lại, đánh giá những quảng cáo trả phí mà bạn đang thực hiện. Nhiều khả năng, bạn sẽ cần điều chỉnh ngôn ngữ trên các mẫu quảng cáo này hoặc tạo ngôn ngữ mới phù hợp hơn trong thời gian xa cách giãn cách xã hội.

Xem lại trang web giới thiệu dự án, sản phẩm với những nút kêu gọi hành (call-to-action). Bạn nghỉ xem có cần cập nhật chúng thành một cái gì đó phù hợp hơn với thực tế mới như yêu cầu chuyến tham quan ảo không? Nâng cao nội dung tiện ích cộng đồng xung quanh dự án, bất động sản xung. Những điều này sẽ thôi thúc tương tác giữa khách hàng với website của bạn.

Bước giữa – Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng giao dịch với công cụ cần thiết: CRM, Tự động hóa marketing

Nếu bạn không có một CRM bất động sản tuyệt vời được kết nối với trang web của bạn, thì bây giờ chính là thời điểm thực hiện điều đó. Marketing tự động hóa sẽ là chìa khóa hướng tới tất cả các khách hàng tiềm năng ở bất cứ nơi nào. Nắm bắt những khách hàng tiềm năng mới và đảm bảo rằng họ được “chăm sóc” từng ngày.

Chúng tôi đang khuyến khích khách hàng của SmartLand sử dụng thời gian này để làm mới các cách tương tác tự động cho tất cả các nhóm liên hệ của họ – từ khách hàng tiềm năng mới, khách hàng đã giao dịch, đến người bán, cho đến khách hàng cũ và hơn thế nữa. Bên cạnh đó thiết lập một kế hoạch gửi email tới tất cả nhân viên, cộng tác viên để thúc đẩy văn hóa đội nhóm, doanh nghiệp.

Một điều nữa là làm sạch cơ sở dữ liệu trên hệ thống phần mềm. Cần khuyến khích nhân viên kinh doanh đưa khách hàng tiềm năng, liên hệ và các danh sách rõ ràng, riêng biệt điều này sẽ giúp cho việc nhắm đúng mục tiêu nhu cầu của khách hàng bằng các tin nhắn SMS hay email dễ dàng hơn.

Bước cuối – chốt giao dịch với công cụ giao dịch cần thiết: Quản lý giao dịch, Quản lý tài liệu

Từ những nhu cầu của khách hàng được ghi nhận và đánh giá trong quá trình làm việc, đàm phán phần mềm quản lý bất động sản SmartLand giúp người dùng quản lý giỏ hàng với số lượng khổng lồ dễ dàng lọc ra những sản phẩm phù hợp. Đó chính là điều tiên quyết quyết định giao dịch của khách. Lịch thanh toán, đặt cọc với những lần thu tiền được hệ thống ghi nhận đầy đủ cùng với các biểu mẫu tài liệu liên quan đến giao dịch cũng được hệ thống hỗ trợ lưu lại đầy đủ.

Phần mềm SmartLand giúp doanh nghiệp bất động sản vượt qua khó khăn

Phần mềm SmartLand giúp doanh nghiệp bất động sản vượt qua khó khăn

Thông qua các ngành công nghiệp bất động sản, mọi người đến với nhau hơn bao giờ hết… và theo những cách sáng tạo và đổi mới. Các nhà cung cấp công nghệ đang cung cấp dịch vụ miễn phí hoặc với chi phí thấp. Các phần mềm bất động sản giúp tìm kiếm thu hút khách hàng tiềm năng, quản lý giỏ hàng, giao dịch góp phần số hóa hoạt động kinh doanh. Những doanh nghiệp, cá nhân đang tham gia trong lĩnh vực đầy tiềm năng và cũng cạnh tranh khốc liệt như bất động sản sẽ nổi lên là những người biết nắm bắt cơ hội mà công nghệ mang lại.

Phần mềm quản lý bất động sản SmartLand với đầy đủ các tính năng cùng với sự cải tiến không ngừng do các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ, bất động sản, tài chính, marketing, quản trị doanh nghiệp cùng xây dựng được xem là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Đừng bỏ qua cơ hội!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Cảm nhận của bạn

Hãy viết lời bình:

Email của bạn sẽ được giữ kín.