contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0932.784.000

Tại sao môi giới bất động sản cần phải ứng dụng công nghệ nếu không muốn bị tụt hậu?

Công nghệ ngày càng ảnh hưởng và hiện diện trong cuộc sống và hầu hết các lĩnh vực ngành nghề. Các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cần phải thích nghi, chuyển mình trước việc ứng dụng công nghệ nếu không muốn bị tụt hậu. Việc ứng dụng công nghệ không chỉ đem lại nhiều thuận lợi trong quản lý tổ chức công việc, mà còn tiết kiệm được chi phí trong quảng cáo marketing đem lại đột phá, hiệu quả cao.

Tại sao môi giới bất động sản cần phải ứng dụng công nghệ nếu không muốn bị tụt hậu?

Vấn đề trong quy trình môi giới bất động sản là gì?

Khác với các mặt hàng gia dụng có thể mua bán và thanh toán trực tuyến, việc mua bán nhà đất cần một quá trình trao đổi, xem xét tìm hiểu đánh giá và trả giá… Quá trình này sẽ “tiêu tốn” rất nhiều thời gian của các môi giới. Chưa kể với cách chăm sóc khách hàng theo kiểu truyền thống sẽ khiến các sale phải nhớ nhiều thứ như lịch làm việc với khách, các tài liệu về dự án, sản phẩm rất dễ xảy ra trường hợp có khách hàng bị quên không được “chăm sóc”. Còn với các công ty môi giới bất động sản cần liên tục cập nhật nhanh chóng tình trạng giỏ hàng xem sản phẩm nào đã giao dịch sản phẩm nào chưa.

Với quy trình bao gồm nhiều bước tiêu tốn nhiều thời gian sẽ làm chậm sự phản hồi cần thiết rất dễ dẫn đến tình trạng doanh nghiệp đánh mất đi cơ hội trong kinh doanh.

Đâu là giải pháp?

Từ những bất cập nêu trên, cũng như tạo nên sự khác biệt trong cạnh tranh thì việc ra đời các nền tảng công nghệ trong kinh doanh bất động sản là điều tất yếu. Các giải pháp này không chỉ tiết kiệm khá lớn chi phí nhân lực mà còn có thể lưu trữ xử lý thông tin nhanh chóng chính xác đồng bộ theo thời gian thực cho tất các thiết bị có thể truy xuất hiển thị giúp tăng khả năng giao dịch tương tác, tiết kiệm tối đa thời gian.

Chúng ta có thể trải nghiệm nhưng điều này thông qua phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất trên thị trường hiện nay là SmartLand.

Phần mềm SmartLand giúp môi giới bất động sản chốt giao dịch nhanh chóng

SmartLand đem đến cho môi giới công cụ tuyệt với để chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất. Nhân viên kinh doanh bất động sản không chỉ lưu lại những thông tin chi tiết về khách hàng mà còn có thể lưu lại quá trình làm việc với từng khách hàng và lên lịch làm việc với họ. Việc xem giỏ hàng theo thời gian thực, thông tin dự án đã giúp sale tư vấn và chốt giao dịch một cách nhanh chóng hơn.

Không chỉ hỗ trợ trong giai đoạn bán hàng, SmartLand còn được xem là công cụ mạnh mẽ trong quản lý hợp đồng, công nợ. Hệ thống sẽ hỗ trợ người dùng tự động tạo ra các đợt thanh toán với số tiền và hạn thanh toán chính xác của từng đợt, bộ phận kế toán công nợ sẽ làm việc một cách “nhẹ nhàng” hơn mà vẫn đảm bảo được công việc tốt hơn.

Hệ thống báo cáo đa dạng và thông minh trên SmartLand cho phép các cấp quản lý đo lường đánh giá mức độ hiệu quả kinh doanh theo từng khoảng thời gian, của từng phòng ban một cách liên tục đồng thời hỗ trợ họ trong việc đưa ra chiến lược phù hợp.

SmartLand sức mạnh công nghệ bất động sản

Phần mềm SmartLand được phát triển bởi Infox Việt Nam với những cải tiến liên tục đáp ứng những nhu cầu cấp thiết của thị trường bất động sản. Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây giúp việc lưu trữ dữ liệu lớn, đồng bộ và có thể truy xuất từ máy tính cho đến các thiết bị cầm tay như điện thoại thông minh, máy tính bảng mọi lúc mọi nơi. SmartLand được xem là giải pháp đầy đủ về lĩnh vực bất động sản từ khi hình thành dự án, mở bán, quá trình bán hàng, quản lý hợp đồng cho đến khi đi bàn giao và đi vào vận hành.

Cảm nhận đánh giá về ứng dụng SmartLand, ông Cao Hồng Phúc – CEO Hưng Phú cho rằng: “Việc ứng dụng phần mềm SmartLand đã đem lại hiệu quả rõ rệt trong quản lý giỏ hàng. Các bạn sale chỉ mở app lên có thể xem sản phẩm nào còn để tư vấn và chốt giao dịch cho khách. Mọi hoạt động đều được ghi nhận trên hệ thống theo tình hình thực tế”.

Các nhà phát triển phần mềm SmartLand luôn cập nhật sản phẩm liên tục theo xu hướng công nghệ cũng như những thay đổi trong thị trường bất động sản, qua đó cung cấp giải pháp thiết thực trong quản lý đồng thời nắm bắt được hành vi, thị hiếu của người tiêu dùng qua đó đưa ra chiến lược bán hàng hiệu quả.