contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0904.681.000

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với phần mềm quản lý bất động sản SmartLand

Phần mềm quản lý bất động sản SmartLand là giải pháp công nghệ hỗ trợ tích cực, tối đa hóa lợi nhuận, và đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Được xây dựng với nhiều tính năng thông minh, đột phá phần mềm SmartLand đáp ứng nhu cầu quản trị trong hoạt động bất động sản. Trong hoạt động bán hàng bất động sản thì chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, và SmartLand sẽ hỗ trợ bạn đầy đủ và hiệu quả nhất trong hoạt động này.

Khách hàng là “nguồn sống” quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. Thật là thiếu sót lớn nếu như một giải pháp công nghệ không hướng tới việc xây dựng mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp với khách hàng. Giải pháp phần mềm bất động sản SmartLand mang đến giải pháp quản trị khách hàng một cách chuyên nghiệp, tối ưu.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với phần mềm quản lý bất động sản SmartLand

Phần mềm kinh doanh bất động sản SmartLand với tính năng quản lý khách hàng

Cần đảm bảo quản lý khách hàng được toàn diện trên phần mềm kinh doanh bất động sản, có như vậy doanh nghiệp mới có thể quản lý được số lượng khách hàng khổng lồ có thể lên tới hàng trăm ngàn. Ngoài ra phần mềm còn có thể quản lý thẻ thành viên, thẻ VIP, số điểm thưởng tích lũy hay các chiến dịch thị trường, lịch làm việc với khách hàng…

Thông qua việc ứng dụng phần mềm SmartLand với tính năng CSKH hiệu quả là cách doanh nghiệp bạn thu hút khách hàng nhiều hơn, tăng giao dịch doanh thu đồng thời cũng đem đến sự hài lòng và khách hàng trung thành.

Lợi ích của tính năng quản lý khách hàng

Tính năng quản lý đầy đủ xuyên suốt từ những thông tin chi tiết của khách hàng cho đến việc phân loại theo các tiêu chí khác nhau như mức độ tiềm năng, khu vực… Những dự án bất động sản, sản phẩm khách quan tâm hay lịch sử giao dịch, đóng tiền của khách. Và những thông tin này đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.

Việc phân loại khách hàng sẽ giúp nhân viên môi giới đánh giá được mức độ tiềm năng của khách hàng và đưa cách tư vấn phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của khách. Qua đó hệ thống hỗ trợ việc bản hàng được hiệu quả cao.

Nững cơ hội bán hàng được phân tích dựa trên những thông tin thu thập và quá trình làm việc với khách hàng như: đánh giá cơ hội, xử lý cơ hội đang đến giai đoạn nào, khả năng thành công bao nhiêu, các đôi thủ tham gia, đối tác… Nhờ vậy nhân viên bán hàng có thể đưa ra hướng xử lý tối ưu nhất cho từng khách hàng cụ thể.

Một điều không thể thiếu từ tính năng quản lý khách hàng của phần mềm bất động sản và đóng vai trò quan trọng đó chính là khâu sau bán hàng. Điều này tạo sự khác biệt trong cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp và đảm bảo chu trình kinh doanh hiệu quả.

Chốt giao dịch nhanh chóng với phần mềm SmartLand

Những chức năng chính:

Quản lý danh bạ khách hàng

Có khả năng quản lý danh bạ khách hàng với số lượng khổng lồ, người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng dễ dàng.

Được phân quyền xem dữ liệu phù hợp với vai trò, vị trí của từng nhân sự.

Hệ thống phần mềm cho phép người dùng Import, Export dữ liệu khách hàng với số lượng lớn từ file Excel vô cùng tiện lợi.

Quản lý danh sách nhu cầu, cơ hội

Hàng ngày nhân viên kinh doanh sẽ ghi nhận mọi thông tin tương tác, làm việc với khách hàng lên hệ thống, đánh giá cơ hội đang đến giai đoạn nào, khả năng thành công của từng cơ hội… Tư đó các môi giới có thể đưa ra cách hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng hiệu quả nhất, đồng thời cũng giúp nhà quản lý dự đoán được tình hình kinh doanh trong thời gian tới, đưa ra những chiến lược điều chỉnh kịp thời nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

Ghi nhận lịch sử giao dịch của khách hàng

Lịch sử giao dịch của khách hàng sẽ hỗ trợ nhân viên nắm bắt đầy đủ hơn, đánh giá khách hàng lâu dài, thói quen mua sắm của khách.

Quản lý lịch làm việc với khách hàng

Người dùng có thể lên lịch làm việc với khách hàng, hệ thống sẽ ghi nhận và nhắc nhở cho người dùng. Sau khi thực hiện công việc xong, nhân viên sẽ ghi nhận kết quả lên hệ thống.

Phân quyền hệ thống dữ liệu khách hàng

Với mức độ phần quyền được chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính chặt chẽ, bảo mật thông tin, SmartLand cho phép tài khoản quản trị hệ thống phân quyền theo quyền hạn của mỗi nhân sự như: theo chi nhánh, theo phòng ban, theo nhóm…

Quản lý các chiến dịch marketing

Tạo và quản lý các chiến dịch marketing đến khách hàng thông qua SMS, email. Đánh giá và báo cáo chiến dịch

Hệ thống báo cáo thống kê

SmartLand sẽ tự động tính toán và tổng hợp dữ liệu để đưa ra báo cáo, thống kê phù hợp với tiêu chí của người dùng.

  • Báo cáo tổng hợp danh sách khách hàng mới theo tiêu chí thời gian, khu vực
  • Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng
  • Báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng
  • Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng
  • Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng
  • Báo cáo công nợ khách hàng
  • Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng
  • Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng

Tính năng quản lý khách hàng là một phần của hệ thống phần mềm quản lý bất động sản SmartLand. Việc ứng dụng giải pháp công nghệ này đem đến phương thức hiệu quả trong việc đảm bảo kho khách hàng ổn định, tăng trưởng và kết nối lâu dài cùng doanh nghiệp.

Cảm nhận của bạn

Hãy viết lời bình:

Email của bạn sẽ được giữ kín.