contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0932.784.000

Bất động sản 4.0 chuyên nghiệp mới bán được hàng

Nhiều chủ đầu tư chào hàng qua điện thoại và rao bán bất động sản thông qua tin nhắn được xem là các kênh hiệu quả để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Tuy nhiên làm sao để thực hiện việc này một cách chuyên nghiệp để bán hàng được hiệu quả mà không ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp.

Bất động sản 4.0 chuyên nghiệp mới bán được hàng

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phải tạo tạo ra sự đột phá và chuyên nghiệp trong truyền thông, marketing quảng bá sản phẩm

Thị trường sôi động nhưng vẫn khó cạnh tranh

Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, từ đầu năm đến nay thị trường bất động sản phát triển khá sôi động với số lượng các dự án chào bán tăng lên.

Cụ thể, tính từ đầu năm đến nay, Tp.HCM có khoảng 12.630 căn hộ được chào bán, tăng 24,3% so với 9 tháng đầu năm 2016. Tương tự, ở thị trường Hà Nội tổng nguồn cung căn hộ tính từ đầu năm đến nay là 8.213 căn, tăng gần 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng trong tháng 10, khu vực này có hơn 1.600 căn hộ được chào bán, tăng 4,5% so với tháng trước.

Tuy nhiên, bên cạnh sự sôi động của thị trường với nhiều dự án lớn khởi công rầm rộ thì áp lực về cạnh tranh bán hàng giữa các doanh nghiệp cũng tăng theo. Một trong những cách tăng cường sự cạnh tranh là nhiều chủ đầu tư áp dụng công nghệ vào quản lý. Với phần mềm quản lý dự án bất động sản SmartLand Project giúp chủ đầu tư tối ưu chi phí quản lý cũng như thời gian và nhân lực, qua đó tăng sự cạnh tranh của dự án.

Với đặc trưng của mặt hàng bất động sản so với các loại hàng hóa khác chính là khách hàng phải bỏ ra số tiền rất lớn để sở hữu mà thể dùng thử và đổi trả nếu không hài lòng. Vì vậy, niềm tin và uy tín dành cho dự án và chủ đầu tư là tiêu chuẩn quan trọng để người tiêu dùng lựa chọn, quyết định mua hay không.

Từ thực tế trên, đòi hỏi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phải tạo tạo ra sự đột phá và chuyên nghiệp trong truyền thông, marketing quảng bá sản phẩm, nhất là trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay.

Nắm bắt xu thế phát triển công nghệ với nhiều thuận tiện, nhiều chủ đầu tư, đơn vị kinh doanh bất động sản cho phép nhân viên rao bán, chào mời khách hàng mua nhà qua điện thoại bên cạnh các hình thức khác như mạng xã hội, email,…

Mặt lợi của cách làm này là thông tin truyền tải nhanh, tiện lợi hơn rất nhiều nếu so sánh với các cách quảng cáo rao bán truyền thống lâu nay như qua báo chí, tổ chức sự kiện,… Mặt khác, còn giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí quảng cáo không nhỏ.

Tuy nhiên, đa số người nhận tin nhắn hay cuộc gọi đều khó chịu vì cảm thấy bị làm phiền bởi những số điện thoại lạ không rõ từ đơn vị, tổ chức nào gửi đến. Còn doanh nghiệp cũng không kiểm soát được nội dung tin nhắn nhân viên gửi ra. Do đó uy tín, thương hiệu của dự án và chủ đầu tư có thể kém đi trong mắt người tiêu dùng.

Tìm ra những công cụ truyền tải thông tin sản phẩm đến người mua nhà bằng điện thoại hay các thiết bị công nghệ cá nhân khác tiện lợi, chi phí thấp  nhưng hiệu quả vì thế không chỉ là thách thức đối với doanh nghiệp bất động sản mà còn là cả các nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông.

Giải pháp nào giúp chủ đầu tư hiện nay?

Bất động sản 4.0 chuyên nghiệp mới bán được hàng

Nhiều dự án lớn của Tập đoàn Phát Đạt cũng sử dụng các dịch vụ SMS brandname trên phần mềm quản lý bất động sản SmartLand trong kinh doanh bán hàng để có hiệu quả tốt hơn

Để giúp các doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh trong thị trường bất động sản sôi động hiện nay, đồng thời giúp hình ảnh các đơn vị kinh doanh bất động sản trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và bán hàng hiệu quả hơn, trong tháng 11 này Infox Vietnam hợp tác cùng Tạp chí Đầu tư bất động sản tổ chức Hội thảo với chủ đề “Cùng công nghệ bứt phá”.

Tại Hội thảo, các doanh nghiệp bất động sản và khách mời tham gia sẽ được chuyên gia giải pháp phần mềm quản lý bất động sản SmartLand Lê Trường Phú, giám đốc sản phẩm Infox Việt Nam, chuyên gia tư vấn chiến lược chia sẻ về hoạt động áp dụng công nghệ giúp việc marketing, bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp bất động sản. Đồng thời, được gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm với lãnh đạo, quản lý của hơn 100 doanh nghiệp bất động sản uy tín.

Trong đó, dịch vụ SMS brandname (tin nhắn thương hiệu) là công cụ gởi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp. Với việc tích hợp sẵn dịch vụ tổng đài, SMS lên phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản SmartLand các vấn đề cốt lõi của doanh nghiệp bất động được giải quyết từ chào hàng, bán hàng, cho đến CSKH.

Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 26/11/2017, tại Trung tâm hội nghị: Trung Tâm Hội nghị GRAND PALACE 142/18 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình – TPHCM

Để đăng kí tham gia chương trình vui lòng liên hệ: (028)66.835.000 số lượng vé có hạn Ban tổ chức sẽ ưu tiên doanh nghiệp đăng kí trước.

Hoàng Anh