contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0904.681.000

Thực tế ảo tương lai của bất động sản?

Không có câu hỏi rằng thế giới của chúng ta đã bị thay đổi mạnh mẽ bởi sự phát triển của kỹ thuật số trong suốt 20 năm qua. Nhiệm vụ hàng ngày của bạn vào năm 2017 có thể khác nhiều so với cách bạn xử lý chúng vào năm 1997.

Thực tế ảo tương lai của bất động sản

Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm máy tính để bàn (đúng là với màn hình tháp và ống lớn, màn hình bóng lồi phía sau) cho công việc kinh doanh của mình, rất có thể bạn đã rời khỏi văn phòng và đã dành vài giờ hoặc thậm chí nhiều ngày để vào các cửa hàng điện tử để xem. Ngày nay, bạn có thể tìm kiếm một vài blog hoặc trang web đánh giá của người tiêu dùng để giúp bạn đưa ra quyết định và chỉ với một cú nhấp chuột trên các trang thương mại điện tử thứ bạn muốn mua có thể ở trước cửa nhà bạn vào sáng hôm sau – tất cả không cần thay đổi bộ đồ ngủ của bạn. Trong thời gian bạn ghi lại các công việc từ chiếc ghế của bạn, bạn thậm chí có thể đăng nhập vào phương tiện truyền thông xã hội hoặc email của bạn và hạ cánh xuống ghi nhận vài khách hàng mới. Thật là một thời kỳ đáng để sống!

Tuy nhiên, ngoài việc xem các danh sách bất động sản trực tuyến, cách mà bất động sản được mua hoặc bán thực sự không thực hiện bằng cách tiếp cận chủ động để phù hợp với các công nghệ mới. Nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi.

Thực tế ảo là gì?

Thực tế ảo (VR) , theo định nghĩa, là mô phỏng máy tính tạo ra hình ảnh 3D hoặc môi trường có thể tương tác với người sử dụng thiết bị điện tử như mũ chụp hoặc kính có màn hình bên trong.

Rất có thể bạn đã nhìn thấy video hoặc quảng cáo của những người chiến đấu với ninja hoặc cưỡi lưỡi lê từ tiện nghi của phòng khách của họ. Đó là tương lai, phải không?

Tại sao VR và tại bây giờ?

Trong khi hình ảnh và video bao gồm trong danh sách trực tuyến hiện đang chiếm lĩnh thị trường bất động sản, khi giới thiệu một bất động sản cho người mua tiềm năng, một cuộc thăm viếng tại nhà là cách duy nhất để người mua của bạn thực sự có được cảm giác về ngôi nhà/căn hộ.

Nhưng với VR, khách hàng mua tiềm năng của bạn không còn yêu cầu phải có cùng khu vực như danh sách của bạn. Từ nhà riêng hoặc văn phòng của họ, khách hàng có thể cảm thấy như họ thuộc danh sách của bạn để xem ngôi nhà/căn hộ. Có thể là thời gian sau, người mua ngoài thành phố hoặc nhà đầu tư quốc tế mới cần lên máy bay để bay tới căn nhà hoặc tài sản thương mại mà họ quan tâm mua.

Lợi thế duy nhất trong bất động sản

Thật dễ hiểu làm thế nào để sử dụng VR cho bất động sản có thể tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng yêu cầu hàng chục lần xem, hoặc hỗ trợ những khách hàng không sống trong khu vực muốn xem nhà trước khi gặp trực tiếp. Nhưng sử dụng Thực tế ảo trong bất động sản ở hoặc thương mại cũng có thể giúp người mua tiềm năng mô phỏng quan điểm về đồ đạc của họ được xây dựng trong không gian hoặc nhìn thấy các cơ hội sửa sang ở nhà cũ hoặc không gian bán lẻ. Chúng tôi không chỉ nói về bức ảnh 360 ° ở đây – chúng tôi đang nói về việc trải nghiệm bất động sản với một trải nghiệm bất động sản thực tế ảo.

Hãy tưởng tượng nếu người bán có thể sử dụng công nghệ VR để đưa tầm nhìn của người mua đến với cuộc sống đúng ngay trước mắt theo họ yêu cầu? Người bán có thể hợp tác với nhà thầu hoặc nhà thiết kế nội thất để tìm ra ý tưởng cho người mua. Và bằng cách sử dụng máy tính tích hợp, người mua có thể nhìn thấy sản phẩm hoàn chỉnh và tiềm năng trong không gian mới này.

Thay đổi Ngành

Thực tế ảo là một công nghệ thực sự độc đáo và thú vị mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động lớn đến ngành công nghiệp bất động sản, nhưng câu hỏi đặt ra là khi nào và ở mức độ nào? Chắc chắn, loại công nghệ này sẽ có ý nghĩa nhiều thời gian hơn ở phía trước màn hình chứ không phải trên đường, nhưng những người mua thấy sản phẩm hoàn chỉnh của không gian của họ sẽ cho phép họ đưa ra những quyết định mua sắm tự tin hơn. Các đại lý bất động sản không phải lo lắng, hầu hết người mua vẫn muốn thấy một căn nhà trực tiếp, nhưng nếu bạn có thể thu hút sự quan tâm hiệu quả hơn tại sao không nắm lấy VR khi thay đổi công nghệ?

Vì vậy, lần tiếp theo bạn muốn bán những bất động sản tuyệt vời, hãy suy nghĩ về mong muốn của khách hàng của bạn và mang lại những giấc mơ xa, … thực tế.

ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ CHO BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP

Nếu bạn quan tâm, muốn tìm hiểu về công nghệ, tự động hóa hoạt động của giải pháp phần mềm quản lý bất động sản SmartLand, hoặc về cách tổ chức chiến lược kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi qua email marketing@infox.vn hoặc gọi 0904.681.000.

Infox Solution

Your Turn To Talk

Leave a reply:

Your email address will not be published.