contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0932.784.000

Tạo mẫu quảng cáo bất động sản với 8 ý tưởng bứt phá

Đối với bất kỳ lĩnh vực nào, mẫu quảng cáo được biểu hiện với hình thức bắt mắt, hấp dẫn luôn là mục tiêu được các thương hiệu đặt ra. Làm sao để có mẫu quảng cáo bất động sản bứt phá mà thu hút được nhiều khách hàng quan tâm?

Mẫu quảng cáo bất động sản là hình thức thiết kế tinh tế được hầu hết các chủ đầu tư bất động sản quan tâm. Khi đưa ra ý tưởng tạo mẫu quảng cáo, ai cũng mong muốn bản thân thiết kế mẫu quảng cáo có kiểu dáng độc – lạ và cuốn hút. Dưới đây là một số ý tưởng sáng tạo mẫu quảng cáo bất động sản bứt phá được mọi người thực hiện:

#1. Phù hợp là quan trọng nhất!

Bạn hãy nhớ rằng, phù hợp với bạn chỉ thực sự đúng nếu nó cũng phù hợp với khách hàng. Lợi ích của việc viết quảng cáo phù hợp Google bao gồm những điều sau: điểm chất lượng cao hơn, tỉ lệ nhấp chuột cao, chi phí tính trên mỗi nhấp chuột thấp. Và cho dù bạn đang sáng tạo quảng cáo Google hay mẩu quảng cáo bất động sản trên báo in sắp tới, các quảng cáo phù hợp vẫn sẽ thu hút thêm khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Khi quảng cáo của bạn đánh đúng vào kỳ vọng khách hàng, bạn sẽ có cơ hội biến những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng của bạn thực sự.

#2. Địa điểm

Bạn nên bổ sung miêu tả cụ thể địa điểm của công ty mình (trường hợp mẫu quảng cáo dự án, sản phẩm thì địa điểm của dự án sản phẩm đó) trong mẩu quảng cáo bất động sản bạn viết kể cả báo online hay báo in. Các quảng cáo đầy đủ thông tin địa điểm sẽ giúp khách hàng tiềm năng biết bạn đang nhắm vào ai. Họ dễ nghĩ tới việc bạn đang muốn giúp họ tìm nhà trong khu vực họ muốn khi đọc những quảng cáo. Đề cập đến khu vực làm việc của công ty bạn hay nêu rõ công ty bạn ở gần chỗ họ. Nói cách khác, càng ở gần khách hàng bao nhiêu thì càng tốt cho bạn bấy nhiêu.

#3. Landing page cũng quan trọng như nội dung quảng cáo!

Landing page là một thuật ngữ marketing online để chỉ một website – một trang trong website đích đến chứa nội dung về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng sẽ nhấp chuột vào sau khi đọc quảng cáo của bạn. Trong quảng cáo số, landing page cũng quan trọng như văn bản quảng cáo. Nếu quảng cáo bạn viết miêu tả cụ thể địa điểm và loại bất động sản nào đó nhưng lại dẫn đến landing page là kết quả của toàn bộ MLS (*) thì bạn sẽ “giúp” khách hàng nhảy đến website khác có kết quả cụ thể và tức thời hơn.

(MLS – Multiple listings service là hệ thống dịch vụ đăng kê bất động sản do một nhóm các nhà môi giới cùng hợp tác lập ra để chia sẻ dữ liệu bất động sản với nhau)

Một ví dụ tốt về landing page là bạn viết mẩu quảng cáo bất động sản về chủ đề nhà cho gia đình ở Hà Nội và dẫn tới landing page là các bài đăng bán nhà tại Hà Nội.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chức năng bổ sung trong landing page và tìm kiếm trong website cá nhân của mình. Và hãy giúp khách hàng dễ dàng chuyển tới đúng trang bằng cách loại bỏ mọi loại hàng rào cản họ tìm ra chính xác những gì mình muốn. Điều này sẽ có ích cho bạn, giúp khách hàng tiềm năng nhanh chóng lựa chọn bạn.

Tóm lại landing page chính là trang chi tiết một cách cụ thể khi khách hàng nhấp vào quảng cáo.

#4. Lời kêu gọi hành động rõ ràng

Đứng trước câu hỏi “bạn muốn mọi người làm gì khi họ thấy quảng cáo của bạn”, hẳn là bạn sẽ bật ra ngay một suy nghĩ đầy hy vọng: “Nhấn chuột vào nó!”.

Nhưng hãy tiếp tục đi xa hơn nữa. Để mỗi cú “nhấp chuột” dẫn dắt lưu lượng người xem trực tuyến theo hướng ra quyết định, bạn cần có một lời kêu gọi hành động rõ ràng (call to action – CTA) bởi giá trị bạn hứa hẹn trong CTA này.

Kêu gọi hành động

Đây là một số ví dụ về những cái bạn nên xem xét trước khi sáng tạo CTA của bạn:

  • Bạn yêu cầu người xem làm hành động gì?
  • Quan trọng hơn, bạn muốn họ thực hiện hành động gì?
  • Bạn đang mong đợi thực hiện cuộc gọi? Đăng ký trực tuyến? Đăng ký tài khoản bản tin?
  • Hoặc bạn chỉ đơn giản mong đợi tên bạn có mặt ở đó?

Hãy đưa CTA vào quảng cáo để khách hàng biết nên mong đợi gì từ bạn, đó là một chiến lược dễ dàng giúp lôi kéo thêm khách hàng đủ điều kiện.

#5. Hình ảnh hóa

Khi thời đại của những câu khẩu hiệu đã đi qua, giờ đây một bức tranh có giá trị một ngàn từ, vì vậy hãy cá tính hóa các hình ảnh trong mẫu quảng cáo bất động sản của bạn để liên kết nó với mục tiêu. Ví dụ, nếu mục tiêu của quảng cáo là tạo ra nhận thức về công ty bạn, đã đến lúc thay đổi các logo và hình ảnh chính. Tuy nhiên, nếu dẫn dắt khách hàng tiềm năng là ưu tiên hàng đầu của bạn thì hình ảnh các bất động sản đang bán sẽ phù hợp hơn cho mẫu quảng cáo bất động sản của bạn.

#6. Sử dụng “bất động sản” của bạn trên trang kết quả Google

Theo cập nhật mới nhất, việc Google ra mắt quảng cáo văn bản mở rộng cho phép các nhà quảng cáo đưa thêm thông tin vào quảng cáo của mình. Việc gia tăng giới hạn ký tự chuyển đổi thành quảng cáo sẽ giúp văn bản của bạn mô tả được nhiều hơn, có thêm nhiều không gian giá trị hơn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới hiện nay, qua đó giúp các mẫu quảng cáo bất động sản kiểm soát nhiều hơn những gì muốn giao tiếp với khách hàng đang tích hợp tìm kiếm.

#7. Nghĩ về khách hàng của bạn

Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn đang cố gắng tiếp cận ai và họ đang tìm kiếm gì?

#8. Tạo ra thông điệp riêng cho từng loại thiết bị, hình thức quảng cáo

Trong thế giới tràn ngập di động hiện nay, tiếp cận khách hàng trực tuyến là quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn phải hiểu là người dùng di động thường tìm kiếm trên thiết bị di động sẽ có mục đích khác với người dùng ngồi tại nhà truy cập internet trên máy desktop. Vì vậy, thông điệp của bạn phải phù hợp với những mục đích khác nhau này. Và Google sẽ giúp bạn làm phần này dễ dàng hơn nhiều với những quảng cáo chuyên nhắm tới thiết bị di động. Hãy tận dụng tính năng này để tiếp cận thường xuyên hơn với người dùng trực tuyến bằng định dạng ưa thích của Google!

Việc quảng cáo online với quảng cáo truyền thống(báo in, bảng biển, tờ rơi..) cũng có sự khác nhau. Các bạn lưu ý tạo mẫu quảng cáo phù hợp với loại thiết bị cũng như hình thức quảng cáo.