contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0932.784.000

Đi tìm giải pháp bứt phá cho công ty quản lý tòa nhà trong thời đại công nghệ 4.0

Quản lý tòa nhà được xem ngành dịch vụ lấy con người là trọng tâm. Tuy nhiên trong thời đại công nghệ thì các ứng dụng phần mềm ngày càng thông minh hỗ trợ con người trong quản lý công việc góp phần thúc đẩy tăng hiệu suất tạo ra những bước đột phá cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý tòa nhà cùng với các ứng dụng hỗ trợ cư dân tương tác với ban quản lý được xem là giải pháp công nghệ hỗ trợ tích cực đem lại hiệu quả cao cho hoạt động của các công ty quản lý tòa nhà ngày nay.

1. Các đơn vị quản lý tòa nhà cần xác định sự hài lòng của cư dân, khách hàng là yếu tố then chốt

Với hàng loạt vụ xảy ra tranh chấp chung cư mà trọng tâm chủ yếu là phần phí bảo trì khiến uy tín và thương hiệu của nhiều công ty quản lý tòa nhà giảm sút. Vì vậy các doanh nghiệp quản lý tòa nhà cần có những hướng giải quyết đem lại sự tin cậy từ khách hàng.

Ban quản lý cần xây dựng các nguyên tắc chung cho tòa nhà đồng thời phổ biến cho mọi người cùng biết. Bên cạnh đó cần chú trọng vào việc xây các dịch vụ cơ bản như an ninh, vệ sinh, vận hành kỹ thuật, hành chính… một cách chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng đúng như cam kết trong hợp đồng.

Đội ngũ nhân sự cần được đào tạo bài bản có chuyên môn nghiệp vụ tốt sẽ quyết định đến chất lượng dịch vụ cung cấp.

Đi tìm giải pháp bứt phá cho công ty quản lý tòa nhà trong thời đại công nghệ 4.0

2. Vậy làm thế nào để những công ty quản lý tòa nhà hoạt động một cách chuyên nghiệp?

Khi nhu cầu về dịch vụ quản lý tòa nhà ngày càng tăng là cơ hội để các doanh nghiệp quản lý bất động sản phát triển. Thị trường phát triển đồng thời tính cạnh tranh và mức đòi hỏi về chất lượng dịch vụ cũng tăng theo nên không phải công ty quản lý tòa nhà chung cư nào cũng tìm được chỗ đứng trên thị trường.

SmartLand Building luôn đồng hành cùng các đơn vị quản lý tòa nhà

Để tồn tại và phát triển bền vững những doanh nghiệp này cần phải duy trì những việc cần thiết dưới đây:

+ Không ngừng cải thiện và chuyên nghiệp dịch vụ quản lý vận hành, có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhiều bộ phận phòng ban cùng nhiều khâu quản lý khác nhau, góp phần nâng cao chất lượng quản lý tổng thể của tòa nhà.

+ Xây dựng phương thức quản lý và kế hoạch đào tạo nhân lực khoa học bài bản nhằm đảm bảo chất lượng công việc, dịch vụ, luôn chú trọng yếu tố con người trong mọi việc.

+ Thường xuyên giám sát và theo dõi chất lượng công việc của từng bộ phận, hỗ trợ kịp thời đồng thời chỉnh đốn được thái độ làm việc của nhân viên, đưa ra những phương pháp nâng cao chất lượng cũng như hiệu suất làm việc của nhân sự.

+ Thường xuyên lắng nghe và ghi nhận yêu cầu của cư dân và khách hàng, có giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, giải quyết triệt để những sự cố phát sinh trong tòa nhà nhanh chóng và kịp thời

+ Quản lý tài chính minh bạch và công khai tạo sự tin tưởng cho cư dân, cân bằng được lợi ích giữa khách hàng cùng đơn vị cung cấp dịch vụ, đảm bảo hài hòa quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng mà vẫn thu lợi nhuận cho công ty.

3. Kết hợp công nghệ để tạo ra sự bứt phá rõ rệt

Sự phát triển của công nghệ đã hỗ trợ tích cực trong quản lý của hầu hết các doanh nghiệp và lĩnh vực quản lý tòa nhà không nằm ngoài điều đó. Công nghệ tạo ra sự bứt phá trong quản trị cũng như tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp. Hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà đã được nhiều doanh nghiệp tên tuổi lớn trên thế giới ứng dụng thành công.

Hiện nay các doanh nghiệp quản lý bất động sản tại Việt Nam đang từng bước ứng dụng phần mềm vào hoạt động của mình. Phần mềm SmartLand Building được xem là giải pháp đột phá trong việc tối ưu quản lý, xây dựng quy trình vận hành khoa học; nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc; quản lý tài chính minh bạch chuẩn xác; tiết kiệm chi phí nhân lực… trở thành lựa chọn hàng đầu của các công ty quản lý tòa nhà.

Phần mềm quản lý tòa nhà SmartLand Building với khả năng tùy biến cao giúp giải quyết triệt để nhu cầu quản lý của doanh nghiệp, đáp ứng được tính chuyên biệt của từng tòa nhà. Thông qua ứng dụng quản lý cư dân, ban quản lý có thể ghi nhận phản ánh từ cư dân một cách nhanh chóng và đưa ra hướng giải quyết kịp thời. Hãy liên hệ ngay với Infox Việt Nam để được tư vấn miến phí!