contact@infox.vn (028)66.835.000 - 0969.36.38.40

SmartLand phiên bản dành cho sàn giao dịch giải quyết những vấn đề trong hoạt động quản lý, kinh doanh, phân phối. Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, quản lý mọi hoạt động kinh doanh từ nhân viên đến khách hàng.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản SmartLand đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý bất động sản bằng cách đưa ra quy trình quản lý kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng giao dịch bất động sản, tổ chức lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, quản lý các quy trình giao dịch từ giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng đến quản lý quy trình giao dịch thanh lý, chuyển nhượng, ký gửi, cho thuê, mua bán bất động sản,… Quản lý dự án bất động sản, quản lý các dịch vụ liên quan tới lĩnh vực bất động sản, Quản lý tài liệu ở từng cấp độ, từng phòng ban. Quản lý công nợ của khách hàng, quản lý công nợ tổng hợp các hợp đồng, quản lý công nợ đến từng đợt thanh toán tại từng hợp đồng bất động sản, quản lý lãi muộn phát sinh tại từng đợt thanh toán của từng hợp đồng mua bán bất động sản, quản lý nhân viên, chiết khấu(chiết khấu thanh toán, chiết khấu thương mại), hoa hồng và phân quyền sử dụng cho các phòng ban, nhân viên…Đồng bộ dữ liệu với các hệ thống phần mềm khác.
Module công ty
– Quản lý thông tin các sàn, chủ đầu tư.
– Cho phép thiết lập hoa hồng và tiền lương cho nhân viên theo doanh số bán hàng và thiết lập các chính sách cho nhân viên được hưởng theo cấp bậc và quỹ tăng trưởng cho nhân viên sàn và sàn F2.
– Quản lý lịch sử tương tác nhân viên với hệ thống
– Phân quyền cụ thể phù hợp với nhiệm vụ cho nhân viên. Đảm bảo tính bảo mật thông tin cũng như quy trình nghiệp vụ trong hoạt động của doanh nghiệp.

Module khách hàng
– Giúp các sàn phân phối quản lý thông tin khách hàng của mình và thông tin khách hàng của sàn liên kết nhỏ.
– Quản lý các trường thông tin của khách hàng như: họ tên KH, số CMND, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ, email, thông tin CSKH… Bạn có thể thêm mới từng khách hàng hoặc import bằng file excel hàng loạt. Thông tin khách hàng được bảo mật giữa các nhân viên, bộ phận với nhau.
Module sản phẩm bất động sản
– Quản lý toàn bộ thông tin liên quan đến sản phẩm như: dự án, khu, phân khu, thông tin sản phẩm…
– Theo dõi trạng thái của sản phẩm để có thể tư vấn bán hàng cũng như tránh được những sai sót như: lập hợp đồng cho những sản phẩm đã giao dịch. Thông tin bất động sản được thống nhất, cập nhật tình trạng tức thời trên toàn bộ hệ thống.
– Thiết lập nhiều trường hợp thanh toán và chính sách bán hàng cho từng dự án
Module giao dịch
– Tạo mới, quản lý, theo dõi các loại giao dịch trong bất động sản từ: đặt chỗ, giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, phụ lục, thanh lý, chuyển nhượng…
– Quản lý thông tin một cách chính xác, khoa học, dễ dàng và hiệu quả.
– Lập hợp đồng ký gửi bất động sản.
– Lập hợp đồng cho thuê bất động sản.
– Quản lý thông tin bàn giao.
Module sổ quỹ, công nợ
– Phần mềm thực hiện ghi nhận thu/chi tiền giao dịch. Thu tiền khách hàng có thể thu nhiều đợt, quản lý và in phiếu thu/chi cho khách hàng. Tự động thông báo bằng cách gửi Email, SMS hoặc in thư nhắc nợ từ phần mềm một cách nhanh chóng, chính xác để gửi khách hàng.
– Theo dõi công nợ của chủ đầu tư qua đối chiếu bán hàng. Theo dõi công nợ của sàn F2 qua đối chiếu bán hàng. Quản lý danh sách chuyển tiền cọc và giữ chỗ..
Module CSKH
– Hệ thống cho phép gửi SMS, Email marketing một cách tự động. Dễ dàng thực hiện các chiến dịch marketing chăm sóc khách hàng hoặc thông báo nhắc nợ, làm thủ tục hợp đồng,…
Đồng bộ dữ liệu phần mềm kế toán
– Phần mềm cho phép đồng bộ với phần mềm kế toán một cách nhanh chóng, thuận tiện và chính xác.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bất động sản SmartLand phiên bản Sàn Giao Dịch:

1. Theo giỏi trạng thái sản phẩm dễ dàng
– Quản lý giỏ hàng sản phẩm qua hai dạng: dạng lưới(chi tiết), dạng sơ đồ(trực quan), giúp người quản lý, bộ phận kinh doanh, quản lý sản phẩm theo dõi tình trạng sản phẩm nhanh chóng, chính xác.
– Theo dõi tỷ lệ % giao dịch của sản phẩm.
– Theo dõi trạng thái sản phẩm qua màu sắc.
2. In biểu mẫu tự động:
– Hệ thống cho phép thiết lập biểu mẫu: biễu mẫu đặt cọc, hợp đồng, phiếu thu, phiếu chi…
– Thao tác in biểu mẫu nhanh chóng
– Có thể cài đặt biểu mẫu cho từng dự án, hoặc cho từng hợp đồng.
3. Xuất hóa đơn giá trị gia tăng:
– Hệ thống cho phép người dùng in hóa đơn giá trị gia tăng tích hợp với máy in kim hoặc máy in thường.
– Đặc biệt người dùng có thẻ in từng hóa đơn cho từng phiếu thu,hoặc gộp các phiếu thu in trên một hóa đơn.
4. In hệ thống biểu mẫu nhắc nợ hàng loạt
Việc gửi thông báo đang mất khá nhiều thời gian của bộ phận CSKH, Với SmartLand công việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, hệ thống cho phép in hàng loạt biểu mẫu nhắc nợ một lúc
5. Tìm kiếm thông tin bất động sản, khách hàng, hợp đồng nhanh chóng và hiệu quả
– Thông tin có thể được tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Đáp ứng kịp thời các thông tin cần thiết một cách chính xác.
– Tìm kiếm bất động sản, bạn có thể tìm theo yêu cầu cho thuê hay bán, hướng , thuộc dự án hay không thuộc dự án, loại bất động sản, diện tích, tỉnh/thành phố, quận/huyện, giá bán hoặc cho thuê,…
– Tìm kiếm thông tin khách hàng, bạn có thể tìm theo tên khách hàng, năm sinh, số CMND, nơi cấp, ngày cấp, địa chỉ, ngày đăng ký, dự án, khu, lô,…
– Hoặc tìm kiếm thông tin hợp đồng theo các tiêu chí: ngày lập hợp đồng, tên khách hàng, địa chỉ khách hàng, giá trị hợp đồng,…
6. Hệ thống báo cáo, thống kê với nhiều điều kiện lọc khác nhau
– Hệ thống báo cáo đầy đủ và chính xác giúp nhà quản lý có thể xem được tình hình kinh doanh của toàn công ty như: báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu…theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm. Qua đó giúp nhà quản lý lựa chọn hình thức, chiến lược kinh doanh cho phù hợp, nắm được số lượng tài chính thu vào của công ty.

Số 41/10/1 Cống Lở, Phường 15,
Tân Bình, Tp HCM
Tel: (028)66.835.000
Hotline: 0969.36.38.40
Email: contact@infox.vn