Trong một cộng đồng sinh sống và làm việc chung trong một phạm vi không gian thì bài toán làm sao để quản lý cư dân và khách hàng trong tòa nhà hiệu quả luôn là vấn đề vô cùng quan trọng đối với các đơn vị quản lý.
Vậy làm thế nào để quản lý cư dân và khách hàng được hiệu quả để mọi người đều cảm thấy thoải mái, hài lòng khi sinh sống và làm việc trong tòa nhà? Infox Việt Nam xin được chia sẻ qua bài viết này.
1. Vấn đề khi quản lý cư dân và khách hàng trong tòa nhà
Trong quá trình sử dụng dịch vụ tòa nhà, có thể người quản lý không nắm hết tình hình và thông tin liên lạc của từng bộ phận, từng doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ khiến việc quản lý không tránh khỏi những bất ổn và các vấn đề nảy sinh.
Trong tòa số lượng người sinh sống và làm việc rất lớn. Mỗi cá nhân, mỗi hộ gia đình, hay mỗi doanh nghiệp có thời gian, không gian làm việc sinh hoạt khác nhau và có những sự thay đổi khiến việc quản lý, kiểm soát gặp nhiều khó khăn và phức tạp.
Các hoạt động kinh doanh ngày càng có nhiều đơn vị tham gia như dịch vụ văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại… khiến lượng người ra vào tòa nhà hàng ngày sẽ nhiều và khó kiểm soát hơn. Vì vậy để đảm bảo an ninh, an toàn cho tòa nhà càng trở nên khó khăn hơn.
Bên cạnh đó ý thức của cư dân, khách hàng cũng là một vấn đề ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của tòa nhà. Việc chấp hành nội quy tòa nhà bao gồm: khi tham gia không gian chung, ý thức chấp hành anh ninh, giữ gìn vệ sinh không phải ai, không phải lúc nào cũng được hiện tốt.
Ngay cả trong ban quản tòa nhà cũng găp phải vấn đề làm thế nào để có thể nắm hết được tình hình cùng thông tin liên lạc giữa các bộ phận phòng ban trong ban quản lý, giữa cư dân/khách hàng gửi yêu cầu lên. Điều này khiến việc xử lý có thể không kịp thời và thiếu sót dẫn tới sự bất ổn và nảy sinh các vấn đề khác.
Đây chính là những khó khăn chung khó tránh khỏi mà hầu hết các cá nhân, đơn vị tham gia quản lý vận hành tòa nhà thường gặp phải.
2. Tối ưu công tác quản lý cư dân, khách hàng trong tòa nhà với phần mềm SmartLand Building
Với những khó khăn nếu trên vậy làm thế nào để quản lý cư dân, khách hàng trong tòa nhà được hiệu quả, khoa học? Đơn vị quản lý phải làm gì để có thể tiết kiệm thời gian, nhân lực nhưng tòa nhà vẫn hoạt động tốt? Làm thế nào để tránh khỏi những rắc rối và phát sinh thêm vấn đề khi cho thuê dịch vụ và nhà ở trong tòa nhà lớn có nhiều cư dân cùng khách hàng?
Nếu như bạn đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả để giải quyết triệt để những vấn đề trên thì phần mềm quản lý SmartLand Building là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Phần mềm SmartLand Building là giải pháp ứng dụng công nghệ quản lý của nhiều tòa nhà lớn trên khắp cả nước.
Việc áp dụng phần mềm quản lý tòa nhà SmartLand Building giúp ban quản lý tòa nhà cập nhật được đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng lên hệ thống phần mềm, giúp việc quản lý, liên lạc nhanh chóng, hiệu quả hạn chế được nhiều vấn đề phát sinh thêm.
Với phần mềm quản lý tòa nhà SmartLand Building việc quản lý hợp đồng, sổ sách giấy tờ liên quan tới hoạt động tòa nhà trở nên chuyên nghiệp hơn. Giúp ban quản lý không mất nhiều thời gian và dễ dàng tìm kiếm mà hồ sơ được bảo mật hơn.
Khi có yêu cầu phản ánh từ cư dân, khách hàng phần mềm SmartLand Building sẽ ghi nhận lại, giúp ban quản lý có kế hoạch thể xử lý, phản hồi nhanh chóng đến khách hàng. Qua đó nâng cao uy tín và sự hài lòng đối với cư dân, khách hàng.
Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà chung cư, bạn có thể thiết lập hệ thống thông báo cho khách hàng khi đến kỳ đóng tiền sử dụng các dịch vụ, tiền thuê mặt bằng hay các khoản chi phí khác. Phần mềm cũng hỗ trợ bạn in các loại phiếu, hóa đơn một cách tự động.
Chính vì vậy ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà SmartLand Building vào hoạt động quản lý tòa nhà được đánh giá là phương án tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay, giúp ban quản lý xóa tan nỗi lo quản lý cư dân, khách hàng trong tòa nhà và đảm bảo công tác quản lý vận hành tòa nhà diễn ra thuận lợi, an toàn.
Bình luận